Công viên Thiên đường Bảo Sơn tổ chức chương trình “Đại tiệc rừng xanh” chào Hè

Nam Long | 30/03/2022, 09:35
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Nhân dịp nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương ngày 10/3 Âm lịch ( tức ngày 10/4) , Công viên Thiên đường Bảo Sơn sẽ tổ chức ngày hội trở lại với chủ đề “Đại tiệc rừng xanh” diễn ra từ ngày 9 – 11/4.

Lấy chủ đề về bữa tiệc mùa hè của muôn loài động vật, Công viên Thiên Đường Bảo Sơn được đầu tư trang trí độc đáo như một khu rừng xanh mát, rực rỡ mang đậm hơi hướng mùa hè nhiệt đới.

Du khách được hòa mình vào bữa tiệc âm nhạc sôi động, chương trình nghệ thuật vui nhộn như Diễu hành Funny Dino với các nhân vật mascot khủng long và các loài vật kỳ thú. Bữa tiệc Jungle Dance siêu mãn nhãn, sôi động tại sân khấu lâu đài. Hoạt náo Jungle Party đường phố với các tiết mục biểu diễn cà kheo, xiếc tung hứng, thổi lửa, ảo thuật độc đáo.

bao-son.jpg
Công viên Thiên đường Bảo Sơn tổ chức chương trình “ Đại tiệc rừng xanh” chào Hè

Cùng với đó, để chào đón hè 2022 và thỏa mãn nhu cầu vui chơi của du khách sau khoảng thời gian sống chung với dịch, công viên nước sẽ chính thức hoạt động trở lại vào ngày 9/4.

Các điểm tham quan và vui chơi như Safari, tổ hợp 22 trò chơi, phố cổ Hà Nội, làng nghề, phim trường kỳ quan thế giới,… vẫn luôn thu hút du khách mọi lứa tuổi. Đặc biệt, khu vui chơi trong nhà Kids Town phù hợp cho bé chính là “thiên đường trò chơi” mới của các bạn nhỏ.

gia-ve-dai-tiec-rung-xanh.png
Bảng giá vé dịch vụ.

Bên cạnh đó, Công viên Thiên đường Bảo Sơn còn cung cấp các dịch vụ ẩm thực và lưu trú với hệ thống nhà hàng, khách sạn, homestay được bố trí đầy đủ, chi phí hợp lý.

Hưởng ứng chính sách mở cửa du lịch tại Việt Nam, Công viên Thiên đường Bảo Sơn mở bán vé trọn gói siêu tiết kiệm chỉ từ 250.000đ trong 3 ngày diễn ra lễ hội.

Đây hứa hẹn sẽ là điểm đến vui chơi giải trí hấp dẫn, an toàn cho người dân Hà Nội cũng như các tỉnh thành miền Bắc trong dịp lễ tới.

Bài liên quan
Nhu cầu tuyển dụng nhân sự ngành du lịch ngày càng tăng
Trong bối cảnh Việt Nam chuẩn bị mở cửa du lịch trở lại, nhu cầu tuyển dụng nhân sự của ngành công nghiệp không khói ngày càng gia tăng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công viên Thiên đường Bảo Sơn tổ chức chương trình “Đại tiệc rừng xanh” chào Hè