Croatia 1-1 Canada: Kramaric gỡ hòa

27/11/2022, 22:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phút 37, Kramaric có pha phá bẫy việt vị khôn ngoan và dứt điểm quyết đoán bằng chân trái, gỡ hòa cho Croatia.

  • Croatia gỡ hòa

    Phút 36, Kramaric dứt điểm khôn ngoan trong vùng cấm sau đường chuyền thông minh của đồng đội để gỡ hòa cho Croatia. Đây là pha lập công thứ 21 của tiền đạo này cho đội tuyển quốc gia.

  • Chưa có bàn gỡ cho Croatia

    Phút 26, Croatia có một pha dàn xếp tấn công hay nhất từ đầu trận.Kramaric xử lý khéo léo trước khi sút chéo góc, làm tung lưới Canada. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận do tiền đạo Croatia đã việt vị.

    croatia vs canada anh 1
  • Nhân tố quan trọng không kém Davies

    Từ đầu trận, đội trưởngAtiba Hutchinson của Canada đã chơi ấn tượng. Sau hơn 20 phút, anh có tỷ lệ chuyền chính xác, tranh chấp thắng là 100%. Hutchinson giúp thế trận phòng ngự phản công của Canada được vận hành trơn tru hơn.

    Đây cũng là trận đấu mang nhiều ý nghĩa với Hutchinson khi đánh dấu lần thứ 100 anh khoác áo Canada. Anh là người đầu tiên chạm đến cột mốc này trong lịch sử đội tuyển.

    croatia vs canada anh 2
  • Cảm xúc của Modric

    Modric như chết lặng khi Canada mở tỷ số. Đại diện Bắc Mỹ triển khai bóng quá nhanh và bất ngờ trong bàn mở tỷ số. Những phút đầu tiên, Croatia phải chịu rất nhiều sức ép trước lối chơi chủ động của Canada.

    croatia vs canada anh 3
  • Canada mở tỷ số

    Phút thứ 2, Canada chỉ mất 4 đường chuyền để ghi bàn vào lưới Croatia. Người lập công là Alphonso Davies với cú đánh đầu chính xác, sau đường tạt bóng bên cánh phải.

    Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Canada trong lịch sử World Cup.

    croatia vs canada anh 4
    croatia vs canada anh 5
  • Trận đấu bắt đầu

    Canada mặc trang phục toàn đen.

  • Điểm yếu của Croatia

    Trong trận đấu với Morocco, Croatia gặp không ít khó khăn trong những cuộc đua thể lực, tốc độ. Độ tuổi trung bình của đại diện châu Âu là 29,5 tuổi. Tổng số tuổi của 2 trụ cột Ivan Perisic và Luka Modric lên đến 70 (33 và 37).

    croatia vs canada anh 6
  • Sự tự tin của Croatia

    Trước lượt trận thứ 2, HLVJohn Herdman của Canada tuyên bố sẽ đánh bại Croatia. Trong khi đó, tiền vệStephen Eustaquio (số 7) nói: "Tôi nghĩ trước khi World Cup 2022 diễn ra, chúng tôi không được đánh giá cao. Nhưng chúng tôi đã chơi tốt trước Bỉ. Vì vậy, ở bảng đấu này, điều gì cũng có thể xảy ra".

    croatia vs canada anh 7
  • Canada đi tìm bàn đầu tiên ở World Cup

    Đội bóng Bắc Mỹ đã có 4 trận đấu ở World Cup nhưng chưa ghi được bàn thắng nào. Đây là thành tích tệ nhất lịch sử giải đấu.

    croatia vs canada anh 8
  • Cần dè chừng Canada

    Trong cuộc đối đầu tuyển Bỉ, Canada thực hiện đến 22 pha dứt điểm (Bỉ có 9). Họ tạo ra một thế trận ấn tượng trước Bỉ và sẵn sàng làm điều tương tự ở trận gặp Croatia. Tuy nhiên, điều Canada còn thiếu là kinh nghiệm và sự lạnh lùng. Điều đó phần nào thể hiện qua cú đá hỏng phạt đền của Alphonso Davies.

    croatia vs canada anh 9
  • Sắc màu ở sân Khalifa

    Cổ động viên 2 đội có mặt tại sân để tiếp lửa cho các cầu thủ. Số đông người hâm mộ Canada mặc áo đấu của Alphonso Davies, ngôi sao sáng nhất đội bóng.

    croatia vs canada anh 10
    croatia vs canada anh 11
  • Đội hình xuất phát của Croatia và Canada

    Đương kim á quân Croatia sử dụng sơ đồ 4-3-3 trong khi tuyển Canada chơi với hệ thống 3-4-3 để tận dụng khả năng tấn công của sao trẻ Alphonso Davies. Đồ họa: Minh Phúc.

    croatia vs canada anh 12
  • Morocco bất ngờ đánh bại Bỉ

    Trong trận đấu còn lại của bảng F, Morocco đánh bại tuyển Bỉ 2-0 bằng pha lập công duy nhất của Sabiri vàAboukhlal (ảnh). Qua đó, đại diện châu Phi vươn lên dẫn đầu bảng với 4 điểm.

    croatia vs canada anh 13
  • Đội hình ra sân Canada

    Alphonso Davies là niềm hy vọng lớn nhất của Canada.

    croatia vs canada anh 14
  • Đội hình ra sân Croatia

    Những cái tên quen thuộc như Ivan Perisic, Mateo Kovacic, Dejan Lovren và đặc biệt là Luka Modric tiếp tục được điền tên vào đội hình xuất phát.

    croatia vs canada anh 15

Highlights Morocco - Croatia Luka Modric và các đồng đội giành 1 điểm sau trận hòa không bàn thắng với đại diện đến từ châu Phi ở lượt đầu bảng F World Cup 2022 chiều 23/11.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Croatia 1-1 Canada: Kramaric gỡ hòa