Đang ngồi chơi trước nhà, bé 5 tuổi bị con chó lạ cắn rách mặt

21/07/2023, 13:36
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một bé gái 5 tuổi đang ngồi chơi trước cửa nhà bất ngờ bị một con chó lớn lao vào cắn khiến vùng mặt và đầu bị tổn thương nặng.

Ngày 21-7, thông tin từ Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An cho biết đơn vị này đã cấp cứu một cháu bé bị chó cắn khiến nhiều vị trí trên khuôn mặt bị rách, biến dạng.

Đang ngồi chơi trước nhà, bé 5 tuổi bị con chó lạ cắn rách mặt - 1

Các y bác sĩ tiến hành phẫu thuật cho cháu V.. Ảnh: Bệnh viện cung cấp

Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 20-7, cháu T.N.T.V. (5 tuổi, trú tại huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An) đang ngồi chơi trước cửa nhà thì bất ngờ bị một con chó lạ lao vào tấn công. Con chó lớn đã cắn khiến vùng mặt, đầu của cháu V. bị rách, mất một mảng da lớn. 

Phát hiện sự việc, người thân đã đến giải cứu và đưa cháu V. đi bệnh viện huyện sơ cứu rồi chuyển đến Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An cấp cứu. 

Được biết, cháu V. nhập viện trong tình trạng da vùng trán, quanh mắt trái bị cắn mất một mảng da lớn, phần lông mày bên trái bị mất hẳn. Ngoài ra, bé gái còn có vết thương dài khoảng 10 cm phía trên đầu.

Ngay sau khi nhập viện, các y bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật thành công cho cháu V.. Hiện, sức khỏe cháu V. ổn định và đang được chăm sóc tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đang ngồi chơi trước nhà, bé 5 tuổi bị con chó lạ cắn rách mặt