Danh tính 3 cô gái đẹp sở hữu thân hình chữ S mặc đồ tập nóng bỏng giữa hội chợ

27/09/2023, 03:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

3 người đẹp xứ tỷ dân khoe vóc dáng nóng bỏng với thiết kế đồ tập tại hội chợ và triển lãm thương mại.

Mới đây, 3 cô gái đẹp gây chú ý tại một hội chợ và triển lãm thương mại khi diện đồ tập, váy ngắn tôn đường cong nóng bỏng, nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận trên MXH. Nhiều người tấm tắc dành lời khen ngợi cho body tràn trề sức sống cũng như gu ăn vận khéo léo khoe được vóc dáng đẹp của cả 3 cô nàng.

3 người đẹp diện đồ thể thao nổi bật giữa hội chợ.

Được biết, đây cũng là 3 người đẹp khá nổi tiếng và sở hữu lượng follow đông đảo trên Instagram. Đầu tiên là Tống Dục Hân, cô sinh ngày 7/7/1994, hiện tại cô đang là HLV thể hình đồng thời sở hữu một chuỗi phòng tập ở Bắc Kinh.

Người đẹp được mệnh danh là "hot girl có vòng 3 đẹp nhất xứ tỷ dân" và là hot girl thế hệ thứ 2 nóng bỏng nhất Trung Quốc. Năm 17 tuổi, cô từng sang Ấn Độ để học yoga trước khi đến với bộ môn gym. Ở ngoài đời, Tống Dục Hân gây ấn tượng bởi body nở nang, rắn chắc như đá tảng cùng phong cách táo bạo, khoe lợi thế ngoại hình đẹp và những hình xăm ở vị trí đắc địa trên cơ thể. 

Tống Dục Hân hiện tại sở hữu trang cá nhân có gần 700 nghìn lượt theo dõi.

Là một hot gymer, trang phục được Tống Dục Hân lăng xê nhiều nhất chính là những mẫu tập đồ theo style năng động, thể thao. Ngoài ra, cô còn thường xuyên chưng diện các thiết kế ngắn như chân váy nữ sinh, quần short phối cùng áo croptop.

Tiếp theo là Yuan Yuan (biệt danh là Yuan Sayuki) đến từ Thượng Hải, Trung Quốc. Cô sở hữu trang Weibo có 1,5 triệu người theo dõi. Hiện tại, Yuan Yuan đang là người mẫu thể thao đồng thời là chủ sở hữu cửa hàng thời trang.

Yuan Yuan có gu ăn mặc gợi cảm, phóng khoáng.

Ở ngoài đời, Yuan Yuan có gu ăn mặc nữ tính, gợi cảm, thời thượng. Theo đuổi style quyến rũ nên Yuan Yuan có nhiều bản phối đẹp mắt với trang phục body cùng điểm nhấn là các chi tiết cut-out, hở lưng, nhằm làm nổi bật "điểm vàng" cơ thể. 

Cuối cùng là Xia Lan, sinh năm 1998. Cô sở hữu trang cá nhân có gần 600 nghìn lượt follow. Phong cách thời trang ngoài đời của Xia Lan khá đa dạng. Nhờ sở hữu ngoại hình cân đối cùng gương mặt sắc sảo, người đẹp tự tin lăng xê nhiều xu hướng hot từ style cá tính, năng động, bụi bặm đến những bộ váy áo điệu đà, tiểu thư như các thiết kế xuyên thấu, mốt "whale tail", "no bra",...

Xia Lan có gu ăn mặc đa dạng.

Danh tính 3 cô gái đẹp sở hữu thân hình chữ S mặc đồ tập nóng bỏng giữa hội chợ - 12

Vóc dáng đẹp giúp cô "cân" đẹp nhiều style khác nhau.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Danh tính 3 cô gái đẹp sở hữu thân hình chữ S mặc đồ tập nóng bỏng giữa hội chợ