Điểm danh những món đồ chất lừ nhưng đa năng trong tủ quần áo mùa đông của bạn

27/11/2023, 19:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một tủ quần áo mùa đông là một thứ đẹp đẽ, đặc biệt là khi nó được xây dựng cẩn thận từ những món đồ cơ bản đẹp mắt và những món đồ chủ lực đơn giản nhưng khiến bạn tin tưởng thức dậy mỗi sớm trong giá lạnh.

1. Áo len oversize

Bạn hãy chọn một chiếc áo len rộng rãi vốn tưởng chỉ làm đồ ngủ và mặc ở nơi công cộng. Bởi vì những chiếc áo sợi dệt cỡ lớn rất thoải mái. Hãy mặc nó bên ngoài quần jean, quần legging giả da hoặc thậm chí là váy len khi tâm trí bạn nói “muốn ngủ” nhưng lịch trình của bạn lại nói “bận rộn”.

Cách xây dựng một tủ quần áo mùa đông vừa sang trọng, vừa ấm áp - 1

2. Áo khoác nỉ

Ít cồng kềnh hơn áo parka và tinh tế hơn áo khoác phao, áo khoác nỉ là hình dáng bên ngoài của bộ trang phục sang trọng bên trong. Hãy đội thêm một chiếc mũ len hoặc mũ nồi bằng len cashmere và bạn cũng sẽ không phải lo lắng về mái tóc của mình. Đơn giản chỉ cần chọn một màu đơn giản chẳng hạn như màu ngà, xám hoặc đen và giữ cho hình dáng được sắp xếp hợp lý để áo khoác ngoài của bạn có thể linh hoạt nhất có thể. Và hãy đảm bảo rằng nó đủ rộng để vừa với chiếc áo len dày dặn nhất của bạn.

Cách xây dựng một tủ quần áo mùa đông vừa sang trọng, vừa ấm áp - 2

3. Áo cổ lọ xếp tầng

Bạn có thể mặc những chiếc áo mỏng lấy cảm hứng từ áo phông này bên dưới áo chui đầu ngoại cỡ, áo cardigan dáng ôm, áo khoác blazer hoặc thậm chí cả váy để tăng thêm sự ấm áp và màu sắc cho bạn. Mặc dù bạn nên chọn màu sắc trung tính khi mua các mặt hàng trong danh sách này, nhưng đây là một món đồ mà bạn có thể nhận thấy cũng linh hoạt với màu sắc tươi sáng, đường sọc tương phản hoặc hoa văn đậm như màu đen hoặc trắng.

Cách xây dựng một tủ quần áo mùa đông vừa sang trọng, vừa ấm áp - 3

4. Giày cao đến mắt cá chân (có khả năng chống chịu thời tiết)

Nếu bạn chỉ đi một đôi giày trong suốt mùa đông, hãy biến nó thành bốt cao đến mắt cá chân. Loại giày siêu linh hoạt này có thể kết hợp với mọi thứ (quần jean ống đứng, váy len,…) và nếu bạn đi giày cao gót đế vuông, nó sẽ đủ thoải mái để bạn mang đi mọi nơi trong ngày. Chọn màu trung tính như đen hoặc nâu sẫm để đảm bảo những đôi giày bốt này vừa vặn với quần áo bạn đã sở hữu và chúng tôi thực sự khuyên bạn nên đầu tư vào kiểu dáng có khả năng chống chịu thời tiết hoặc chịu được thời tiết.

Cách xây dựng một tủ quần áo mùa đông vừa sang trọng, vừa ấm áp - 4

5. Quần giả da

Thoải mái và ấm áp hơn quần jean xanh, quần giả da là món đồ hoàn hảo để mặc khi bạn cần ra khỏi nhà trước 8 giờ sáng và không về nhà cho đến sau giờ tan tầm. Hãy chú ý đến đường cắt thẳng tạo cảm giác hiện đại khi đi cùng bốt đơn giản hoặc giày thể thao màu trắng. Bạn cũng có thể đầu tư vào một số loại quần legging giả da, loại quần này dễ nhét vào bốt cao hơn và vẫn ấm áp như những chiếc quần dài khác.

Cách xây dựng một tủ quần áo mùa đông vừa sang trọng, vừa ấm áp - 5
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điểm danh những món đồ chất lừ nhưng đa năng trong tủ quần áo mùa đông của bạn