Điện Biên tuyên dương 40 nhà giáo trẻ tiêu biểu

Ngọc Diệp | 16/11/2022, 21:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tỉnh đoàn Điện Biên vừa tuyên dương 40 “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” năm 2022.

Năm 2022 là lần thứ hai Tỉnh đoàn Điện Biên tổ chức tuyên dương nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp tỉnh. Đây là những nhà giáo ưu tú, có nhiều sáng kiến, giỏi chuyên môn, sẵn sàng đương đầu với khó khăn thử thách, xung kích trong nhiều hoạt động tình nguyện.

Bên cạnh thành tích xuất sắc về chuyên môn, đạo đức tốt và cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, mỗi thầy cô giáo được tuyên dương tại buổi lễ đều có những sáng kiến nổi bật trong quá trình giảng dạy. Họ còn có nhiều nghiên cứu khoa học cũng như ứng dụng phương pháp mới, mang lại hiệu quả cao cho học sinh, sinh viên trong quá trình học tập ở trường.

Tuyên dương 40 nhà giáo trẻ tiêu biểu Điện Biên ảnh 1
Các nhà giáo trẻ giao lưu tại lễ tuyên dương

Tại buổi lễ, anh Đặng Thành Huy - Bí thư Tỉnh đoàn mong muốn mỗi nhà giáo trẻ được tuyên dương sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng trong công tác, học tập. Bên cạnh đó, cần nhiệt tình tham gia các hoạt động đoàn thể, xã hội. Cùng với đó, cần phát huy sức trẻ, tinh thần tình nguyện, xung phong đảm nhận những việc mới, khó, mang tri thức tới mọi miền của Tổ quốc.

Trước khi vinh danh và biểu dương khen thưởng, Ban Tổ chức chương trình cũng đã dành thời gian giao lưu, trò chuyện với các nhà giáo trẻ. Các nhà giáo cũng chia sẻ những kỷ niệm, câu chuyện đẹp trong giảng dạy cũng như cuộc sống đời thường.

Bài liên quan
Diễn biến vụ sếp Chi cục Thủy sản Bình Định quan hệ bất chính với nữ thuộc cấp
Sau loạt bài phản ánh của Báo Người Lao Động, ông Nguyễn Công Bình - Phó Chi cục trưởng phụ trách Chi cục Thủy sản tỉnh Bình Định – đã bị kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo về hành vi vi phạm đạo đức lối sống.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điện Biên tuyên dương 40 nhà giáo trẻ tiêu biểu