“Đứng ngồi không yên” với loạt ưu đãi mùa hè từ Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa

Quang Vũ, | 11/07/2023, 09:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Với những ưu đãi kỳ nghỉ tặng kèm voucher giảm giá các dịch vụ spa, nhà hàng, quầy bar… đến Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa dịp này, tha hồ “quẩy banh nóc” mà chi phí lại rất dễ chịu.

Từ lâu thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận luôn là một cái tên nổi bần bật giữa bản đồ du lịch biển tại Việt Nam. Nhiều người thậm chí còn chọn Phan Thiết là điểm mà hè nào cũng phải ít nhất một lần vì khung cảnh thiên nhiên thơ mộng dễ làm say đắm lòng người.

Bên cạnh phong cảnh, Phan Thiết còn nhận được nhiều điểm cộng bởi hội tụ những resort siêu xinh nằm ngay bên cạnh bờ biển, trong đó tiêu biểu là Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa - một trong những "Resort đẹp nhất" ở Mũi Né – Phan Thiết do tạp chí The Guide, trực thuộc Thời báo Vietnam Economic Times bầu chọn.

“Đứng ngồi không yên” với loạt ưu đãi mùa hè từ Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa - Ảnh 1.

Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa như một ngôi làng nhỏ giữa những rặng cây xanh ngát

Không chỉ mang tới những kỳ nghỉ dưỡng chất lượng với đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, tại Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa còn có rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn, phù hợp với mọi lứa tuổi, thỏa sức chơi hoài mà không chán.

“Đứng ngồi không yên” với loạt ưu đãi mùa hè từ Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa - Ảnh 2.

Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa từng được The Guide, trực thuộc Thời báo Vietnam Economic Times bầu chọn là một trong những "Resort đẹp nhất" ở Mũi Né – Phan Thiết

Tọa lạc tại bãi biển Phú Hài, thuộc khu vực trung tâm thành phố Phan Thiết, Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa sở hữu một trong những bãi biển đẹp nhất tại Phan Thiết với bờ cát trắng mịn trải dài, làn nước trong xanh và không gian thơ mộng. Đến đây, du khách như được lạc vào một ngôi làng biển thu nhỏ với những mái nhà tranh thấp thoáng dưới những rặng dừa, để rồi thỏa sức hít hà bầu không khí trong lành, mát mẻ và cả hương vị mặn mòi của biển cả.

“Đứng ngồi không yên” với loạt ưu đãi mùa hè từ Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa - Ảnh 3.

Bãi biển trải dài thơ mộng

Đặc biệt, hè năm nay Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa "chơi lớn" khi tung hàng loạt ưu đãi cực xịn khiến khách du lịch "đứng ngồi không yên". Từ kỳ nghỉ dưỡng cao cấp nhưng giá bình dân cho tới voucher giảm giá hàng loạt các dịch vụ như spa, nhà hàng, quầy bar… tính sơ sơ cũng khiến chiếc ví "êm" hơn rất nhiều:

Ưu đãi Kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm cho gia đình - Summer Escape Package - chỉ từ 4.080.000 VNĐ, bao gồm: 2 đêm nghỉ dưỡng hạng phòng Garden View Bungalow, bữa sáng và một bữa trưa hoặc tối (dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi). Tặng 2 diều thả cho trẻ em.

Ưu đãi kỳ nghỉ 2 ngày 1 đêm cho 2 người - Cozy Package - chỉ từ 2.588.000 VNĐ, bao gồm: 1 đêm nghỉ tại Garden View Bungalow, bữa sáng và một bữa trưa hoặc tối kèm gói trà chiều đón hoàng hôn lãng mạn (dành cho 2 người lớn).

Ưu đãi giảm giá 10% các dịch vụ tại nhà hàng L’oceane Restaurant, 35% cho đồ uống trong "Special Menu" tại L’oceane Bar (áp dụng trong khung từ 17:00-19:00), 35% dịch vụ Spa (áp dụng trong khung 11:00 - 13:00 tất cả các ngày trong tuần).

Chi tiết tại đây.

“Đứng ngồi không yên” với loạt ưu đãi mùa hè từ Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa - Ảnh 4.

Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa sở hữu bể bơi Infinity đẹp nhất thuộc hệ thống.

Với gói nghỉ dưỡng tại Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa, bạn có thể tận hưởng không gian riêng tư và thoải mái trong khuôn viên xanh với hồ bơi riêng được bao bọc và ngăn cách bởi những mảnh vườn đầy hoa lãng mạn. Bạn và gia đình sẽ có những phút giây thư thái, tận hưởng không gian xanh mát, đắm mình trong bể bơi Infinity và chiều chuộng bản thân bằng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại trung tâm spa với các liệu pháp y học cổ truyền Thái Lan và massage, jacuzzi… để hoàn toàn thả lỏng, tái tạo năng lượng, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

“Đứng ngồi không yên” với loạt ưu đãi mùa hè từ Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa - Ảnh 5.

Không gian riêng tư cho kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo tại Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa

Ngoài ra, khi nghỉ dưỡng tại Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa, bạn có thể dễ dàng tham gia các hoạt động giải trí và tham quan thú vị như: Ghé thăm tháp Poshanu Cham, cù lao Cầu, Đồi Cát Bay, ngọn Hải đăng Kê Gà, Cù Lao Câu, Bãi đá cổ thạch, tham quan các làng chài truyền thống…

“Đứng ngồi không yên” với loạt ưu đãi mùa hè từ Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa - Ảnh 6.

Không gian lãng mạn của Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa

Mùa hè với những chuyến đi bất tận tại Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa đang chờ đón tất cả chúng ta, lên kế hoạch săn ưu đãi để triển ngay nhé.

“Đứng ngồi không yên” với loạt ưu đãi mùa hè từ Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa - Ảnh 7.

Những trò chơi thú vị đang chờ đón du khách tại Phan Thiết. Ảnh: Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa

“Đứng ngồi không yên” với loạt ưu đãi mùa hè từ Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa - Ảnh 8.

Điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi.

Để được tư vấn và hỗ trợ đặt dịch vụ, vui lòng liên hệ:

Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa

Tel: 0252 3813 001 / 0345 885 245

Email: resa.phanthiet@bbgroup.com.vn

Web: https://bbhotels-resorts.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/VictoriaPhanThietBeachResortSpa

TikTok: https://www.tiktok.com/@victoriaphanthiet

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Đứng ngồi không yên” với loạt ưu đãi mùa hè từ Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa