Em trai nam thần Cha Eun Woo gây sốt với nhan sắc 'siêu thực', soi profile càng mê: Gen nhà này quá đỉnh!

Nguyệt (Tổng hợp) | 02/02/2024, 21:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Em trai nam thần Cha Eun Woo không hề kém cạnh anh trai cả về nhan sắc lẫn thành tích học tập.

Ngay từ khi ra mắt, nam thần Cha Eun Woo đã nổi tiếng vì ngoại hình nổi bật và nhan sắc "siêu thực" của mình. Anh chàng được mệnh danh là "mỹ nam đẹp nhất xứ Hàn" khi thường xuyên đứng đầu các bảng xếp hạng nhan sắc ở xứ kim chi.

Cha Eun Woo sở hữu ngoại hình điển trai nên nhiều netizen cũng không khỏi tò mò về nhan sắc các thành viên trong gia đình của nam thần tượng liệu sẽ xuất sắc cỡ nào. Mới đây, tờ Koreaboo đã công bố những hình ảnh đầu tiên về em trai của Cha Eun Woo.

Được biết, em trai mỹ nam có tên là Lee Dong Hwi, sinh năm 1999. Mặc dù ảnh công bố chất lượng khá thấp, song em trai Cha Eun Woo đã ngay lập tức gây sốt bởi ngoại hình điển trai không kém gì anh trai.

Em trai nam thần Cha Eun Woo gây sốt với nhan sắc siêu thực, soi profile càng mê: Gen nhà này quá đỉnh! - Ảnh 1.

Em trai Cha Eun Woo gây ấn tượng với gương mặt nam tính, lông mày rậm cùng bờ môi quyến rũ

Cha Eun Woo liên tục dẫn đầu các bảng xếp hạng nhan sắc ở Hàn Quốc

Điều gây bất ngờ không kém là netizen đã soi ra được thông tin Lee Dong Hwi từng theo học ngành truyền thông tại Đại học Phúc Đán (Trung Quốc). Đây là ngôi trường có chất lượng giáo dục thuộc top đầu ở Trung Quốc với một loạt thành tích học thuật ấn tượng.

Cụ thể, đại học Phúc Đán từng xếp hạng 40 thế giới và lọt top 5 trường đại học tốt nhất ở Trung Quốc, gần như ngang hàng với "truyền kỳ" Thanh Hoa - Bắc Đại. Ngoài ra, ngôi trường này còn lọt top 1% của ESI thế giới trong 19 lĩnh vực chủ đề, đứng thứ hai trong số các trường đại học ở Trung Quốc. Các lĩnh vực như hoá học, khoa học vật liệu, y học lâm sàng, dược học và độc chất học được xếp hạng số 1 thế giới.

Vào được Phúc Đán chứng tỏ thành tích học tập của Lee Dong Hwi cũng phải cực xuất sắc! Nhiều cộng đồng mạng không khỏi thán phục trước "gen" thông minh của gia đình Cha Eun Woo, bởi chính nam thần tượng cũng sở hữu thành tích học thuật đỉnh không kém.

Cha Eun Woo liên tục nằm trong top những sao K-biz thông minh nhất khi sở hữu IQ 142, từng thi đỗ vào chuyên ngành Thẩm phán tại trường đại học Seoul - trường đại học danh giá hàng đầu ở Hàn Quốc.

Em trai nam thần Cha Eun Woo gây sốt với nhan sắc siêu thực, soi profile càng mê: Gen nhà này quá đỉnh! - Ảnh 3.

Thẻ sinh viên của em trai Cha Eun Woo

Lee Dong Hwi từng theo học ngành truyền thông tại đại học Phúc Đán

Bên dưới loạt hình ảnh chia sẻ về em trai Cha Eun Woo, nhiều netizen đã để lại bình luận ngưỡng mộ:

- Thật tò mò không biết bố mẹ Cha Eun Woo thông minh và đẹp cỡ nào mà sinh ra 2 con trai đều xuất sắc như thế.

- Học đại học Phúc Đán là không phải dạng vừa đâu. Chỉ có "học bá" mới vào được ngôi trường này thôi.

- Nếu không cưới được Cha Eun Woo, tôi xin nguyện làm em dâu của anh!.

Trước đó, Cha Eun Woo cũng từng chia sẻ về nhan sắc "siêu thực" của em trai mình. Khi được hỏi liệu em trai có ngoại hình ấn tượng giống anh trai hay không, Cha Eun Woo nói: "Thằng bé dễ thương".

Theo lời nam thần tượng, Lee Dong Hwi có khuôn mặt nhỏ và tài năng hơn mình. Điều này khiến netizen càng thích thú bởi Cha Eun Woo vốn nổi tiếng với gương mặt nhỏ - một tiêu chuẩn vẻ đẹp ở Hàn Quốc. Việc em trai nam thần tượng có gương mặt còn nhỏ hơn đã khiến cư dân mạng choáng ngợp.

Với nhan sắc điển trai ngang ngửa Cha Eun Woo, nhiều netizen kì vọng Lee Dong Hwi sẽ gia nhập showbiz giống anh trai

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Em trai nam thần Cha Eun Woo gây sốt với nhan sắc 'siêu thực', soi profile càng mê: Gen nhà này quá đỉnh!