Forbes Việt Nam: Tiếp sức mùa thi góp phần quan trọng tạo giá trị thương hiệu Thiên Long

PV | 20/10/2023, 14:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thiên Long vừa là doanh nghiệp văn phòng phẩm duy nhất vào Top 25 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam do Forbes Việt Nam bình chọn.

Chiến dịch “Chất học – Chất vui” thể hiện hình ảnh Thiên Long trẻ trung năng động.

Hằng năm, Thiên Long thực hiện các chương trình xã hội lớn như Tiếp sức mùa thi, Chia sẻ cùng thầy cô, Tri thức trẻ vì giáo dục, Vì mái trường xanh, Ngày hội sắc màu… Các chương trình được thực hiện trên quy mô toàn quốc, hỗ trợ trực tiếp ngành giáo dục từ học sinh – sinh viên, giáo viên, trí thức trẻ, tất cả vì hành trình dạy – học và thi cử hạnh phúc.

b3.png

Đáng chú ý, năm 2023, Thiên Long gây tiếng vang lớn với chương trình Tiếp sức mùa thi. Chương trình tạo ra các luồng thảo luận sôi nổi với hơn 215.000 thảo luận về thương hiệu trên các trang mạng xã hội (chiếm 51,6%), qua những chia sẻ của hoa hậu Lương Thùy Linh và MC Khánh Vy hay những lời khuyên bổ ích đến từ PGS.TS Trần Thành Nam và siêu trí tuệ Hà Việt Hoàng… Đặc biệt là đông đảo sinh viên trên toàn quốc đã đăng ký tham gia chương trình này.

b4.png

Năm nay, chương trình hỗ trợ toàn diện thí sinh trước – sau – trong kỳ thi THPT quốc gia, từ trực tiếp đến trực tuyến, bao quát mọi nhu cầu của thí sinh như ôn thi cùng chuyên gia và đại sứ nổi tiếng, tư vấn tập lý, cổ động thí sinh trên TikTok tiếp cận hàng triệu lượt các bạn trẻ gen Z, hỗ trợ tại điểm thi, trao học bổng nghị lực mùa thi cho nhiều thí sinh trên cả nước…

“Để thi cử là một trải nghiệm hạnh phúc” là một thông điệp ý nghĩa do Thiên Long khởi xướng và nhanh chóng được xã hội lan tỏa, ủng hộ trong mùa hè năm nay.

Ông Trịnh Văn Hào – Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại, Tập đoàn Thiên Long chia sẻ thêm: “Thiên Long có giá trị nền tảng vững chắc là thương hiệu gắn liền với tri thức giáo dục qua các chương trình như Tiếp sức mùa thi nhằm hỗ trợ thí sinh trước - trong - sau kỳ thi THPT Quốc gia hay Chia sẻ cùng thầy cô nhằm hỗ trợ, tôn vinh các giáo viên toàn quốc vượt khó có thành tích cao trong giảng dạy và nhiều hoạt động đồng hành cùng học sinh, sinh viên hàng hơn 30 năm qua. Bên cạnh đó, Thiên Long có tầm nhìn rõ ràng, dài hạn là “Truyền cảm hứng và cung cấp giải pháp toàn diện, hiệu quả cho việc học hỏi trọn đời”.

Ngoài các hoạt động xã hội, chiến lược phát triển bền vững của Thiên Long tạo cảm tình lớn với người tiêu dùng. Đáng chú ý, trong số các giải pháp đồng bộ trong chiến lược này, Thiên Long chọn một con đường khó nhưng đầy căn cơ: phát triển sản phẩm Eco.

b5.png

Theo đại diện Thiên Long, bài toán về nguyên vật liệu để đảm bảo giá thành cùng những điểm khó khăn trong việc thay đổi hành vi người dùng là điều Thiên Long phải tìm lời giải. Tuy nhiên, công ty vẫn tiên phong phát triển sản phẩm Eco vì đây là hướng đi tất yếu, vì uy tín doanh nghiệp và tương lai cộng đồng.

“Sự sáng tạo và chăm chỉ hằng ngày để đưa cảm xúc vào công năng giúp sản phẩm Thiên Long được người tiêu dùng trẻ ngày càng yêu mến, tin dùng. Quan điểm về sáng tạo và trẻ hóa luôn hiện hữu giúp Thiên Long tạo ra các hoạt động mới phù hợp với xu hướng, những chương trình xã hội có tuổi đời hàng chục năm nhưng luôn có thể làm tốt hơn, tìm ra những khả năng mới hơn, phù hợp hơn trong mỗi giai đoạn phát triển của đất nước”, ông Trịnh Văn Hào – Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại Tập đoàn Thiên Long cho biết.

Bài liên quan
Tập đoàn Thiên Long vào tốp 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam
(GDTĐ) - Tập đoàn Thiên Long (TLG) lần thứ 10 được vinh danh tại bảng xếp hạng uy tín “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam” của Forbes Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Forbes Việt Nam: Tiếp sức mùa thi góp phần quan trọng tạo giá trị thương hiệu Thiên Long