Gần 300 mẫu nhí hoá nàng thơ trên sàn diễn

30/08/2023, 18:12
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hơn 600 khán giản đón xem "Toả sáng cùng Tài Năng Nhí 2023".

Mới đây, show diễn "Toả sáng cùng Tài Năng Nhí 2023" được tổ chức tại sân khấu ngoài trời hoành tráng ở Long Biên, Hà Nội gây chú ý. Chương trình thường niên với mong muốn mang lại sân chơi thời trang lành mạnh, phi lợi nhuận cho các mẫu nhí. 

Gần 300 mẫu nhí hoá nàng thơ trên sàn diễn - 1

Show diễn "Toả sáng cùng Tài Năng Nhí" 2023 quy tụ đông đảo mẫu nhí tham gia.

Với chủ đề "Hồn Nhiên" - lan tỏa thông điệp nuôi dưỡng và phát triển vẻ đẹp trong trẻo, tự nhiên của tuổi thơ, sân khấu năm nay quy tụ 300 mẫu nhí. Các bé được khoác lên mình những bộ trang phục công chúa, stress style khoẻ khoắn, năng động và sải những bước đi chuyên nghiệp. Sân khấu ngoài trời hoà cùng thiên nhiên được trang trí đẹp mắt, thơ mộng, được ví như bộ tiểu thuyết “Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên” - Tác giả Laura Ingall Wilder. 

Sàn diễn là sự kết hợp độc đáo của màu sắc và hiệu ứng hình ảnh. Một cánh đồng lúa rộng lớn được dựng lên tạo sự mênh mông, bát ngát, đường catwalk dài được trải rơm và khóm lúa. Tất cả tạo nên cảm giác thân quen, đồng quê, vừa hiện đại, nên thơ. 

Các bé tự tin, sải bước đầy thu hút.

Cô giáo showbiz nhí Đinh Hương chia sẻ với báo chí: "Tôn trọng vẻ đẹp và cá tính riêng, khuyến khích và phát triển nét đẹp hồn nhiên, trong sáng vốn có của tuổi thơ là những điều tôi luôn tâm niệm. Tôi mong muốn các con có một sân chơi phù hợp, nơi vẻ đẹp được đánh thức nhưng không làm mất đi vẻ hồn nhiên, ngây thơ đúng lứa tuổi của các con.”

Show diễn “Hồn Nhiên” không chỉ mang đến những phần trình diễn ấn tượng, là nơi mẫu nhí đã tỏa sáng với vẻ đẹp hồn nhiên, trong trẻo đầy tự nhiên của tuổi thơ mà còn là cơ hội để các thương hiệu thời trang trẻ em uy tín cùng tụ hội, trao đổi và hợp tác, từ đó mang đến nhiều giá trị hơn cho lĩnh vực, xã hội. 

Gần 300 mẫu nhí hoá nàng thơ trên sàn diễn - 6

Không chỉ còn là show diễn thời trang đơn thuần, những giá trị ý nghĩa, thiết thực từ show diễn này đang càng ngày lan tỏa, nhắc nhở mọi người về định hướng phát triển, nuôi dưỡng tuổi thơ của các bé.  

“Show diễn 'Tỏa sáng cùng tài năng nhí' sẽ được tổ chức thường niên trên tinh thần là chương trình phi lợi nhuận, tạo ra sân chơi bổ ích và trải nghiệm thực tế cho các mẫu nhí. Bật mí thêm với mọi người, các chủ đề tiếp theo của chương trình sẽ là các tình từ thú vị, thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp tuổi thơ, truyền tải thông điệp ý nghĩa về việc nuôi dưỡng và phát triển tuổi thơ con trẻ”, Đinh Hương nói thêm. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gần 300 mẫu nhí hoá nàng thơ trên sàn diễn