Giám đốc Sở TT&TT Đắk Nông bị phạt 46 triệu đồng

PV | 23/02/2023, 18:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Giám đốc Sở TT&TT tỉnh Đắk Nông bị phạt 46 triệu đồng vì lái xe trong khi đã uống rượu bia và không có giấy phép lái xe.

UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Trần Văn Thương (ngụ TP Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông) về hành vi điều khiển ô tô trong tình trạng hơi thở có nồng độ cồn và không có giấy phép lái xe.

Vi phạm giao thông, Giám đốc Sở TT&TT Đắk Nông bị phạt 46 triệu đồng - 1

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ngãi đo nồng độ cồn các chủ phương tiện. Ảnh: AX

Theo đó, ông Thương bị xử phạt về hành vi điều khiển ô tô trên đường mà trong hơi thở có nồng độ cồn vượt quá 0,4 mg/1 lít khí thở (kết quả cụ thể là 0,804 mg/1 lít khí thở) và không có giấy phép lái xe. Tổng cộng ông Thương bị phạt 46 triệu đồng.

Trước đó, lúc 22 giờ 15 ngày 19-1-2023 (28 tháng Chạp âm lịch), CSGT Công an TP Quảng Ngãi phát hiện ông Thương có những lỗi vi phạm trên khi điều khiển ô tô trên đường ở TP Quảng Ngãi.

Trong biên bản vi phạm, ông Thương khai hiện đang làm ngành nghề tự do. Tuy nhiên, qua xác minh ông Trần Văn Thương hiện là giám đốc Sở TT&TT tỉnh Đắk Nông.

Ông Thương đã chấp hành nộp phạt.

Bài liên quan
Từ kiểm tra nồng độ cồn, phát hiện đường dây ma túy "khủng"
(NLĐO) - Kiểm tra nồng độ cồn với một người tham gia giao thông, Công an Hải Phòng phát hiện 1 ống hút nhựa chứa tinh thể màu trắng nghi ma túy, từ đó phát hiện đường dây ma túy lớn

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giám đốc Sở TT&TT Đắk Nông bị phạt 46 triệu đồng