Grab vinh dự nhận 9 giải thưởng tại SMARTIES VIETNAM 2022

Nam Long | 25/10/2022, 14:42
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Đây là giải thưởng tôn vinh các chiến dịch marketing toàn cầu do Hiệp hội Tiếp thị Di động Mỹ tổ chức.

Bà Nguyễn Thanh Anh - Giám đốc Bộ phận Tiếp thị, Grab Việt Nam - cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng và bất ngờ khi được nhận đến 9 giải thưởng tại SMARTIES VIETNAM 2022. Giải thưởng này thật sự là nguồn động viên tinh thần lớn lao cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ Grab trong việc phục vụ người dùng, đối tác bằng tất cả sự thấu hiểu, kết hợp với sức mạnh của dữ liệu, từ đó mang đến nhiều chiến dịch ý nghĩa cho cộng đồng.

Thành quả hôm nay cũng chính là động lực để chúng tôi nỗ lực hơn nữa trong thời gian sắp tới, tiếp tục theo đuổi sứ mệnh Grab Vì Cộng Đồng để tạo ra những thay đổi tích cực, nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người dân Việt Nam”.

Tiếp nối thành công của các mùa trước, SMARTIES AWARDS 2022 đánh dấu năm thứ 9 MMA GLOBAL tổ chức giải thưởng danh giá này tại Việt Nam. Chương trình nhằm tôn vinh các dự án công nghệ tiếp thị, giải pháp sáng tạo hiệu quả trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh, bao gồm 29 hạng mục thi đấu được chia thành 7 hạng mục chính như Marketing Impact, Purpose Driven Marketing, Impact Media, Experience Technology, Web 3.0, E-commerce Marketing, và Creative.

Năm nay, chương trình đã thu hút rất nhiều bài dự thi đến từ các nhãn hàng, công ty quảng cáo trên toàn quốc, tăng 140% so với năm 2021. Thông qua các vòng sàng lọc và đánh giá khắt khe từ hơn 60 chuyên gia marketing hàng đầu, cùng hội đồng ban giám khảo là các lãnh đạo cấp cao C-levels tại các công ty đầu ngành, hơn 100 bài dự thi đã vào danh sách đề cử chung cuộc.

Bên cạnh những thành công tại SMARTIES VIETNAM 2022, trước đó, Grab Việt Nam đã ghi dấu ấn tại SMARTIES VIETNAM 2021 với giải Bạc tại hạng mục Social Impact thông qua sáng kiến số hóa chợ truyền thống.

Bài liên quan
Grab dành đến 6,3 tỷ đồng để hỗ trợ đối tác tài xế khắp cả nước
(GDTĐ) - Grab vừa chính thức công bố dành ra khoản ngân sách lên đến 6,3 tỷ đồng để triển khai các chương trình hỗ trợ đối tác tài xế trên cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Grab vinh dự nhận 9 giải thưởng tại SMARTIES VIETNAM 2022