Gucci FW24 mơ về hiện thực lấp lánh

28/02/2024, 19:35
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tại nhà mốt Ý, buổi ra mắt trang phục nữ thứ hai của Sabato de Sarno được trang trí bằng những viên pha lê huyền ảo, những hạt sequin lấp lánh và chất liệu da sang trọng.

Với nhạc nền do nhà sản xuất người Anh Mark Ronson phối khí và đạo diễn, Gucci Woman của Sabato de Sarno đã tiến lên tiền cảnh của Tuần lễ thời trang Milan với cá tính sống động cho mùa Thu/Đông 2024. Trích dẫn những thay đổi nhỏ trong sản phẩm đầu tiên của anh ấy cho nhà mốt, tầm nhìn của vị giám đốc sáng tạo Gucci càng được chú trọng hơn khi giới thiệu cho những người tham dự, như Solange, Kirsten Dunst và Salma Hayek, hiểu rõ hơn về những tuyên ngôn lớn hơn của anh khi lãnh đạo của thương hiệu xa xỉ Ý.

“Theo cách của tôi cũng như trong giấc mơ của tôi, mọi hình thái đều giống nhau”, de Sarno viết trong ghi chú buổi biểu diễn của mình. “Hãy tìm kiếm khoảng trống muốn lấp đầy trong các nếp gấp. Hãy nhìn thật kỹ vào chi tiết trước khi thoải mái lùi lại để theo đuổi một góc nhìn rộng hơn. Ghi lại điều phi thường nơi điều bình thường được mong đợi. Những giấc mơ của tôi, cũng như thời trang của tôi, luôn đối thoại với thực tế. Bởi vì tôi không tìm kiếm một thế giới khác để sống mà là tìm cách sống trong thế giới này”.

Những chiếc áo khoác và áo trench, nhiều chiếc được trang trí bằng pha lê, thể hiện tầm nhìn huyền ảo này, cũng như những chiếc váy nhẹ lấp lánh tương tự bằng sequin. Tông màu “rosso ancora” đặc trưng của nhà thiết kế đã chiếm ưu thế trên áo khoác da, váy, túi xách và bốt cao đến đùi, trong khi tông màu xanh nhạt quen thuộc của anh ấy trên trang phục trang trọng có phần tách biệt và xuyên thấu. Ở những nơi khác, màu xanh da trời, màu vàng mù tạt, màu hồng tươi và màu cam nhạt đã góp phần tạo nên hiệu ứng vạn hoa của đường kẻ, trong khi các tông màu trung tính cuốn hút toàn bộ tầm nhìn trước khi nó có thể trở nên quá hỗn loạn. Tuy nhiên, chỉ cần một chút điên rồ để chứng tỏ ​​đôi giày lười Horsebit của thương hiệu này được nâng tầm cao mới trên các nền tảng.

Nhìn chung, sản phẩm mới nhất của de Sarno được thiết kế dành cho những “cách sống” mà anh tìm kiếm trong ghi chú của mình. Với trí tưởng tượng vừa đủ, bộ sưu tập là sự thể hiện cụ thể những giấc mơ đầy khát vọng của anh, được tạo ra để không hy sinh khả năng mặc được.

Gucci FW24 mơ về hiện thực lấp lánh - 1

Gucci FW24 mơ về hiện thực lấp lánh - 2
Gucci FW24 mơ về hiện thực lấp lánh - 3
Gucci FW24 mơ về hiện thực lấp lánh - 4
Gucci FW24 mơ về hiện thực lấp lánh - 5
Gucci FW24 mơ về hiện thực lấp lánh - 6
Gucci FW24 mơ về hiện thực lấp lánh - 7
Gucci FW24 mơ về hiện thực lấp lánh - 8
Gucci FW24 mơ về hiện thực lấp lánh - 8
Gucci FW24 mơ về hiện thực lấp lánh - 10
Gucci FW24 mơ về hiện thực lấp lánh - 11
Gucci FW24 mơ về hiện thực lấp lánh - 12
Gucci FW24 mơ về hiện thực lấp lánh - 13
Gucci FW24 mơ về hiện thực lấp lánh - 14
Gucci FW24 mơ về hiện thực lấp lánh - 15
Gucci FW24 mơ về hiện thực lấp lánh - 16
Gucci FW24 mơ về hiện thực lấp lánh - 17
Gucci FW24 mơ về hiện thực lấp lánh - 18

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gucci FW24 mơ về hiện thực lấp lánh