Hà Nội: Bé gái xinh xắn bị bỏ rơi trong đêm tối, kèm mẩu giấy ghi nội dung 'lạ'

09/09/2023, 18:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Khi đi ngang qua đoạn đường vắng, một người dân sống tại xã Tân Ước (Thanh Oai, Hà Nội) bất ngờ phát hiện một bé gái đứng khóc.

Chiều 9/9, trao đổi với PV, lãnh đạo UBND xã Tân Ước (huyện Thanh Oai, Hà Nội) cho biết, công an địa phương đã phát đi thông báo tìm người thân cho một bé gái bị bỏ rơi trên địa bàn.

Theo hồ sơ vụ việc, trước đó khoảng 18h30' ngày 2/9, anh Nguyễn Văn Đồng (trú tại thôn Quế Sơn, xã Tân Ước, huyện Thanh Oai) đi làm về qua khu vực trục đường Tân Ước - Liên Châu (đoạn qua miếu Cô Kẹo, thôn Phúc Thụy, xã Tân Ước, huyện Thanh Oai) phát hiện 1 bé gái khoảng 5 tuổi đang đứng khóc, mặc bộ quần áo màu xanh nõn chuối, trên tay xách 1 túi ni-long màu đỏ.

Trong túi có 7 bộ quần áo, 1 dây sữa TH Truemilk và tờ giấy ghi dòng chữ: "Chúng tôi vì hoàn cảnh không có khả năng, không thể nuôi được cháu. Xin ai nhặt được cháu thì nuôi cháu hộ chúng tôi và dạy cháu làm người, tôi xin cảm ơn".

Hà Nội: Bé gái xinh xắn bị bỏ rơi trong đêm tối, kèm mẩu giấy ghi nội dung 'lạ' - 1

Bé gái bị bỏ rơi tại địa phận xã Tân Ước, Thanh Oai, Hà Nội. Ảnh: CA

Khi mọi người hỏi, cháu bé không nói gì nhiều, không nhớ tên tuổi bố mẹ và địa chỉ nhà ở đâu. Hiện cháu đang được gia đình anh Đồng tạm thời chăm sóc, nuôi dưỡng.

Ai biết cháu ở đâu hoặc thông tin về gia đình cháu thì liên hệ Công an xã Tân Ước (SĐT 0978.481.379) hoặc trang Facebook Công an thành phố Hà Nội.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội: Bé gái xinh xắn bị bỏ rơi trong đêm tối, kèm mẩu giấy ghi nội dung 'lạ'