Hà Nội: Thông tin 10 trẻ em ở Đội Cấn bị F0 là sai

Đăng Chung | 17/08/2021, 20:52
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTD) - Tối 17/8, UBND quận Ba Đình cho biết, thông tin trên mạng xã hội về 10 trẻ em ở phố Đội Cấn là bệnh nhân Covid-19 là sai sự thật.

Vị lãnh đạo UBND quận Ba Đình cũng cho biết, ngõ 68 phố Đội Cấn không có sân chơi, chỉ có sân sinh hoạt chung của các gia đình trong ngõ.

"Từ khi ngõ có F0 và bị phong toả, trong ngõ 68 có 3 cháu bé dưới 10 tuổi là F0 chứ không phải hơn 10 cháu...", lãnh đạo UBND quận Ba Đình nói.

Đồng thời, lãnh đạo UBND quận Ba Đình cũng khẳng định, bên trong khu vực phong toả ngõ 68 phố Đội Cấn không hề có việc tụ tập đông người. Việc phong toả, cách ly được thực hiện nghiêm theo quy định.

ba-dinh-1.jpg
Thông tin chia sẻ kèm với hỉnh ảnh người mặc bảo hộ là sai sự thật.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin "ngõ 68 Đội Cấn có 1F0 bị phong toả mà dân cứ cho trẻ con ra sân chung chơi. Giờ hơn 10 cháu từ 2t đến 10t bị F0. Đội Cấn phong toả mạnh".

Ngoài ra, mạng xã hội cũng kèm với hình ảnh xe cứu thương và đông người mặc đồ bảo hộ phòng chống Covid-19.

Bài liên quan
Phòng dịch Covid-19, học sinh quận Ba Đình kiểm tra học kỳ trực tuyến đợt 2
Thực hiện nghiêm Chỉ thị số 17 của UBND TP Hà Nội, cùng với hình thức tuyển sinh đầu cấp trực tuyến, các trường TH, THCS trên địa bàn quận Ba Đình lên kế hoạch kiểm tra học kỳ II qua trực tuyến.. .phòng dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội: Thông tin 10 trẻ em ở Đội Cấn bị F0 là sai