Hàng trăm suất 'cơm sạch cho người nghèo' thêm ấm lòng

Minh Khang | 22/05/2023, 09:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hàng trăm suất cơm ngon miễn phí vừa được gửi đến tận tay người lao động khó khăn tại Cửa hàng Bakafood.

Cùng chung tay chia sẻ với người lao động nghèo, người dân khó khăn, BakaFood đã 'thổi lửa' nấu hàng trăm suất ăn nghĩa tình gởi đến người lao động khó khăn, người nghèo,… là sự sẻ chia giúp họ vượt qua khó khăn trước mắt

Chương trình còn có sự đồng hành từ các mạnh thường quân và đặc biệt là các nghệ sĩ TPHCM như: NSƯT Mỹ Uyên, diễn viên Tuyền Mập, diễn viên Kim Đào, nhạc Sỹ Nguyễn Minh Anh (sân khấu 5B) trao cơm trong chương trình thiện nguyện “Cơm sạch cho người nghèo”.

suat-com-8.jpg
BaKafood tổ chức chương trình định kỳ "Cơm sạch cho người nghèo"

Trong những cuộc mưu sinh bấp bênh của mình, người nghèo chỉ dám nghĩ đến những bữa ăn rẻ nhất. Mà những bữa ăn rẻ lại thường là những bữa ăn không đảm bảo vệ sinh cũng như tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho sức khỏe.

Với mục đích chung tay đưa bữa ăn ngon và lành đến với người nghèo, BaKafood tổ chức chương trình định kỳ "Cơm sạch cho người nghèo" đã qua 15 lần với hàng ngàn suất.

Đây là lần thứ 16, Baka tiếp tục thực hiện đợt từ thiện, đưa 200 suất cơm ngon, bổ dưỡng lành sạch được bếp Baka nấu thật chăm chút (100 phần cơm chay và 100 phần cơm mặn) đến với những người khó khăn, cơ nhỡ.pha

suat-com-9.jpg
NSƯT Mỹ Uyên (phải) và diễn viên Tuyền Mập (thứ 2 từ trái qua) tra0 cơm cho người khó khắn tại chương trình

Những suất ăn gồm thịt kho, canh bí, rau xào và bánh bông lan đã được trao đến người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Chia sẻ về chương trình, ông Nguyễn Hà Quốc Anh – CEO Bakafood cho biết: Ai cũng được ăn ngon và lành - Đó là mong muốn, cũng là tâm huyết của BaKafood trong hành trình mang thực phẩm ngon và sạch đến với mọi gia đình. Tôi chỉ là người đứng ra kết nối mang tình yêu thương, sự sẻ chia của mọi người đến với người khó khăn qua những phần ăn nóng hổi, đầy ắp nghĩa tình”.

suat-com-3.jpg
suat-com-2.jpg
Những phần cơm nóng hổi được trao tận tay cho người khó khăn tại Chương trình "cơm sạch cho người nghèo".

Bà Hà Thị Loan (Phú Nhuận) nhận hộp cơm trên tay, xúc động cho biết: Tôi được mọi người chỉ, đến đây nhận phần cơm miến phí. Tôi phấn khởi lắm, bởi những ngày nay đang khó khăn không đi làm được để kiếm tiền thì suất cơm của các nhà hảo tâm, đã giúp chúng tôi rất nhiều”

Những suất cơm miễn phí được trao đi phần nào chia sẻ khó khăn với người nghèo, để họ cảm thấy ấm lòng, có thêm niềm tin, động lực vươn lên trong cuộc sống giữa cuộc sống khó khắn thêm ấm lòng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàng trăm suất 'cơm sạch cho người nghèo' thêm ấm lòng