Hàng xóm gần 80 tuổi viết thư ‘xin ngủ cùng’ cô gái trẻ

PV | 03/07/2022, 15:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 3/7, Công an phường Đại Kim, quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, cô gái trẻ bị người đàn ông gọi cửa, sau đó ném vào trong nhà một bức thư "xin ngủ cùng”.

Trước đó, ngày 2/7, trên trang mạng xã hội xuất hiện bài viết của cô gái sinh năm 2001. Trong  nội dung bài viết, cô gái tố cáo việc bị một người đàn ông quấy rối tình dục bằng hình thức viết thư xin “ngủ cùng” một đêm.

Cũng theo nội dung bài viết được đăng tải thì sự việc xảy ra vào rạng sáng 28/6. Trong khi cô gái khi đang ở nhà thì có một người đàn ông tự nhận là hàng xóm gõ cửa rồi ném vào bên trong một bức thư.

Cô gái bị người đàn ông viết thư xin “ngủ cùng” đã rút đơn trình báo  -0
Bức thư được ném vào nhà cô gái.

Trong bài viết trên facebook, cô gái cũng gắn kèm bức ảnh chụp lại toàn bộ nội dung bức thư của người đàn ông gửi đến. Nội dung thư thể hiện rằng người đàn ông muốn được "ngủ cùng” cô gái trong khoảng 30 phút.

Thời gian được hẹn trên thư là khoảng 2h sáng hôm sau. Người này ra quy ước, khi ông ta gõ cửa thì cô gái ra mở cửa, đồng thời "dặn dò" cô gái nếu đồng ý thì ra tín hiệu bằng cách tắt đèn rồi bật sáng 2 lần, còn nếu không đồng ý thì cũng không có vấn đề gì nhưng không được nói với ai…

Vụ việc đã được camera giám sát của gia đình cô gái ghi lại. Theo nội dung đăng tải thì sau khi sự việc xảy ra, cô gái đã trình báo vụ việc đến Công an phường Đại Kim.

Sau khi bài viết của cô gái được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Qua công tác nắm tình hình trên không gian mạng, Công an phường Đại Kim đã có thông tin về sự việc trên. Vì thế, ngày 1/7, sau khi nhận được đơn trình báo của nạn nhân Đ. M. P, Công an phường Đại Kim đã nhanh chóng vào cuộc.

Công an phường đã làm việc với nạn nhân, đồng thời tiến hành trích xuất camera; xác định người gửi thư cho cô gái trẻ xin "ngủ cùng” là một người đàn ông gần... 80 tuổi.

Đến ngày 2/7, cô gái đã có đơn đề nghị đến Công an phường Đại Kim xin rút đơn trình báo. Tuy nhiên, nhận thấy sự việc chưa ảnh hưởng đến bản thân nhiều nên xin rút đơn trình báo, không xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Bài liên quan
Bộ Nội vụ nói về vụ trưởng khoa ĐH Luật Hà Nội bị tố cưỡng bức tình dục
(GDTĐ) - Vụ Công chức, viên chức (Bộ Nội vụ) cho biết, đã nắm được vụ việc vụ Trưởng khoa của Trường Đại học Luật Hà Nội bị tố cưỡng bức tình dục.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàng xóm gần 80 tuổi viết thư ‘xin ngủ cùng’ cô gái trẻ