Hiện trạng sân Mỹ Đình trước bán kết lượt về Việt Nam vs Indonesia

PV | 09/01/2023, 13:48
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhiều hạng mục trên sân Mỹ Đình đã được chỉnh trang, sẵn sàng cho trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 vào chiều tối nay (9/1) giữa Việt Nam vs Indonesia.

Hien trang san My Dinh anh 1
Sân vận động quốc gia Mỹ Đình nằm tại phường Mỹ Đình 1 (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội), được xây dựng từ năm 2001 trên diện tích 17,5 ha với quy mô hơn 40.000 chỗ ngồi. Trước SEA Games 31 hồi tháng 5/2022, sân vận động này từng được sửa chữa với quy mô lớn.
Hien trang san My Dinh anh 2
Ngày 6/1, ông Nguyễn Văn Hùng (Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cũng đã có chỉ đạo khẩn, yêu cầu xử lý ngay những vấn đề tại Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia Mỹ Đình và cụ thể là sân Mỹ Đình mà các cơ quan truyền thông đã phản ánh.
Hien trang san My Dinh anh 3
Phần mặt cỏ sân Mỹ Đình không được cải thiện nhiều. Trước đó, trong trận gặp đội tuyển Malaysia ở vòng bảng, đội tuyển Việt Nam đã phải chuyển sang thi đấu bằng giày gắn đinh sắt do chất lượng mặt cỏ không được đảm bảo.
Hien trang san My Dinh anh 4
Mặt sân đã được Ban quản lý sân sử dụng trang thiết bị dọn cỏ, tưới nước và chăm sóc kỹ lưỡng. Mặt sân phẳng nhưng cỏ vẫn chưa xanh.
Hien trang san My Dinh anh 5
Ngày 7/1 vừa qua, hơn 100 tình nguyện viên, cán bộ công nhân viên thuộc Trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh cùng nhiều cán bộ công nhân viên Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia Hà Nội đã được huy động để vệ sinh các khu vực khán đài, lau chùi ghế ngồi, khu vực cống thoát nước, đường hầm, khu vực xung quanh sân.
Hien trang san My Dinh anh 6
Tuy nhiên trải qua hơn 20 năm kể từ khi xây dựng, nhiều hạng mục của sân đã xuống cấp và cần phải sửa chữa, thay mới.
Hien trang san My Dinh anh 7
Khung thành cũng được gia cố thêm các điểm nối, đinh vít phía trong, tránh xảy ra sự cố như trong trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và CLB Borussia Dortmund.
Hien trang san My Dinh anh 8
Mỗi trận của tuyển Việt Nam tại đây, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phải trả 800 triệu đồng phí thuê sân cho Ban quản lý sân.

Highlights bán kết AFF Cup: Indonesia - Việt Nam Tuyển Việt Nam có trận hòa không bàn thắng sau chuyến làm khách trên sân Gelora Bung Karno của Indonesia ở bán kết lượt đi AFF Cup 2022 chiều 6/1.
Bài liên quan
Sinh viên tình nguyện dọn dẹp sân Mỹ Đình trước bán kết lượt về AFF Cup 2022
Sinh viên tình nguyện được huy động hỗ trợ dọn dẹp xung quanh sân vận động Quốc gia Mỹ Đình trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hiện trạng sân Mỹ Đình trước bán kết lượt về Việt Nam vs Indonesia