HLV Bồ Đào Nha tin rằng Ronaldo vẫn là vũ khí lợi hại ở World Cup

13/11/2022, 11:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

HLV Fernando Santos tin tưởng vào tài năng của Cristiano Ronaldo dù chân sút 37 tuổi đang có phong độ bất ổn.

HLV Santos vẫn đánh giá cao Ronaldo.

"Thực tế là nếu có một cầu thủ như Ronaldo trong đội, việc bạn tổ chức lối chơi xung quanh cậu ấy là điều bình thường. Chúng tôi phải nắm lấy lợi thế đó. Tất nhiên, đội cũng không nên quá phụ thuộc vào cá nhân nào vì điều này ảnh hưởng đến động lực chơi bóng của đội," HLV Santos chia sẻ trên trang chủ FIFA hôm 12/11.

"Nhưng rõ ràng Ronaldo là mẫu cầu thủ có thể giúp bạn thắng trận ở những phút cuối. Khi có Ronaldo trong đội, chúng tôi có thêm một vũ khí lợi hại", HLV Santos nói thêm.

Ronaldo sắp góp mặt ở kỳ World Cup thứ 5 trong sự nghiệp trên đất Qatar. Phong độ của CR7 ở tuyển Bồ Đào Nha không tốt khi anh chỉ ghi bàn ở một trong 10 trận gần nhất. Siêu sao 37 tuổi lập cú đúp vào lưới Thụy Sĩ ở Nations League hồi tháng 6. Tại MU, Ronaldo cũng mới có 3 pha lập công trên mọi đấu trường và chật vật cạnh tranh cho suất đá chính.

Hôm 11/11, HLV Santos cũng từng lên tiếng bênh vực Ronaldo khi học trò hứng chịu chỉ trích của dư luận. Ông chia sẻ trên A Bola: "Tất cả cầu thủ có tên trong danh sách tham dự World Cup 2022 đều nằm trong kế hoạch của tôi. Ronaldo cũng vậy, cậu ấy vẫn đang thi đấu đều đặn. Tất cả cầu thủ mà tôi triệu tập đều khao khát chiến thắng và muốn đưa tuyển Bồ Đào Nha trở thành nhà vô địch thế giới".

Ronaldo ghi 117 bàn trong 191 lần ra sân cho tuyển Bồ Đào Nha. CR7 đang giữ 2 kỷ lục là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất và cầu thủ ra sân nhiều nhất ở tuyển Bồ Đào Nha.

Bồ Đào Nha khởi động chiến dịch World Cup 2022 vào ngày 24/11 bằng trận đấu với Ghana tại bảng H. Hai đối thủ còn lại trong bảng là Uruguay và Hàn Quốc.

Khoảnh khắc Ronaldo phớt lờ Neville Trước trận gặp West Ham ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2022/23, CR7 thay đổi thái độ với cựu hậu vệ Man United sau bình luận tiêu cực của đồng đội cũ trong thời gian gần đây.
Bài liên quan
Top 10 nàng WAGs Premier League nhiều fan hâm mộ nhất: Bạn gái Ronaldo “vô đối”
(GDTĐ) - Tờ The Sun liệt kê danh sách 10 nàng WAGs Premier League có nhiều theo dõi nhất trên Instagram, đứng đầu là bạn gái Cristiano Ronaldo với 39,3 triệu.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Bồ Đào Nha tin rằng Ronaldo vẫn là vũ khí lợi hại ở World Cup