HLV Polking: Thái Lan đã tới Mỹ Đình với mục tiêu ghi 1 bàn

13/01/2023, 21:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chiến lược gia người Brazil dành những lời khen cho nỗ lực của các học trò trong trận hòa 2-2 với tuyển Việt Nam tại chung kết lượt đi AFF Cup 2022.

Highlights Việt Nam 2-2 Thái Lan Khoảnh khắc xuất thần của Vũ Văn Thanh giúp tuyển Việt Nam gỡ hòa 2-2 trước Thái Lan ở chung kết lượt đi AFF Cup 2022 diễn ra vào tối 13/1.

Đưa ra đánh giá đầu tiên về trận chung kết, ông Polking cho biết: "Cầu thủ của tôi đã chơi xông xáo. Kết quả này gần như hoàn hảo. Đương nhiên chưa hoàn hảo nhưng nó vẫn là một kết quả tốt. Cái chúng tôi cần là tập trung cho trận tiếp theo, tính toán cho trận còn lại.

Chúng tôi cần sự hỗ trợ người hâm mộ. Hôm nay, Thái Lan tới đây với mục tiêu ghi 1 bàn nhưng đã có được 2 bàn, đó là kết quả rất tốt. Bàn thua cuối trận làm mọi thứ bớt hoàn hảo. Điều chúng tôi cần là tập trung vào màn thể hiện ở trận đấu cuối cùng. Cầu thủ hôm nay chơi tốt. Họ là tương lai tuyển Thái Lan. Các cầu thủ vẫn đang tiến bộ sau từng ngày".

Đánh giá các bàn thắng, ông Polking nhấn mạnh: "Tuyển Việt Nam đã có sự khởi đầu tốt ở trận này Nhưng chúng tôi đã tìm lại thế trận từ khoảng phút 20-25. Chúng tôi tổ chức lại hàng thủ trong khoảng thời gian đó và đấy có thể là lý do Thái Lan không có nhiều cơ hội trong nửa sau hiệp một.

Trong hiệp hai, chúng tôi có bàn và đó là lý do chúng tôi tự tin tấn công hơn Hai bàn của Việt Nam đều là bóng cố định nên việc của Thái Lan là tìm ra cách hóa giải các tình huống như vậy".

Trận chung kết lượt đi kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Tiến Linh đưa tuyển Việt Nam dẫn trước từ phút 24 từ đường kiến tạo của Quế Ngọc Hải. Tuy nhiên, chỉ trong 15 phút từ 48 đến 63, Thái Lan ghi hai bàn để dẫn ngược Việt Nam 2-1, đều từ các đường kiến tạo của Theerathon Bunmathan.

Phút thứ 88, hậu vệ vào sân thay người Vũ Văn Thanh gỡ hòa 2-2 cho tuyển Việt Nam với cú đá trái phá bên ngoài vùng cấm. Trận chung kết lượt về diễn ra ngày 16/1 trên sân Thamasat (Thái Lan).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Polking: Thái Lan đã tới Mỹ Đình với mục tiêu ghi 1 bàn