HLV Thái Lan nói về trận CLB Hà Nội gặp CAHN

PV | 10/02/2023, 17:26
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

HLV Alexandre Polking đánh giá cao chất lượng chuyên môn trận cầu tâm điểm vòng 2 V.League 2022 giữa CLB CAHN và Hà Nội.

"Đó là một trận đấu rất hấp dẫn. Cả hai CLB sở hữu đội hình chất lượng, rất nhiều cầu thủ xuất sắc và mang lại màn trình diễn tuyệt vời", HLV Polking chia sẻ.

Tối 9/2, HLV Polking có mặt tại sân Hàng Đẫy để dự khán trận đấu giữa CLB Hà Nội và Công An Hà Nội (CAHN). Ông giữ lời hứa với các học trò cũ như Bùi Tiến Dũng, Sầm Ngọc Đức, Nguyễn Trọng Long rằng sẽ sang Việt Nam xem họ thi đấu khi có cơ hội.

Với HLV Polking, trận đấu này còn hấp dẫn nhờ dàn tuyển thủ quốc gia chất lượng như Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thanh, Hồ Tấn Tài, Phan Văn Đức (CAHN) và Nguyễn Văn Quyết, Đỗ Hùng Dũng, Bùi Hoàng Việt Anh, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung, Phạm Tuấn Hải (CLB Hà Nội). CLB CAHN và Hà Nội cũng được đánh giá là hai ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch V.League 2023.

Khi được hỏi về chất lượng trận đấu này khi so sánh với cuộc đối đầu giữa Buriram United và BG Pathum United, hai đội bóng hàng đầu Thai League 1 hiện tại, HLV Polking cho biết không có sự khác biệt lớn.

Ông nói thêm: "Thời điểm này, Buriram United rất mạnh đấy. Tuy nhiên, tôi thấy rằng CLB CAHN và Hà Nội cho thấy đẳng cấp tương đương trong trận đấu vừa rồi".

Trên sân Hàng Đẫy tối 9/2, Văn Quyết tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp giúp CLB Hà Nội giành chiến thắng 2-0. Ngoài ra, anh còn có 2 lần tạo cơ hội, 3 đường chuyền quyết định cùng tỷ lệ chuyền chính xác lên đến 82%.

HLV Polking nói ngắn gọn về Văn Quyết: "Tôi từng chia sẻ trước đây rồi, Văn Quyết là cầu thủ hay nhất V.League". Khi được hỏi thêm rằng: "Nếu Văn Quyết được trao nhiều cơ hội hơn ở chung kết AFF Cup 2022, Việt Nam có thể đánh bại Thái Lan", chiến lược gia này đã không trả lời.

Chiều 10/2, HLV Polking trở về Thái Lan để tiếp tục các công việc ở đội tuyển quốc gia nước này.

HLV Polking và Theerathon bị đồng đội hắt nước Dàn sao Thái Lan "làm loạn" phòng họp báo sau chiến thắng tối thiểu của đội nhà trước tuyển Việt Nam ở chung kết lượt về AFF Cup 2022.
Bài liên quan
Polking chưa rõ tương lai ở tuyển Thái Lan
Chủ tịch Hiệp hội Bóng đá Thái Lan (FAT) Somyot Poompanmoung sẽ thảo luận với trưởng đoàn Madam Pang để quyết định tương lai của huấn luyện viên Alexandre Polking.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Thái Lan nói về trận CLB Hà Nội gặp CAHN