Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh nóng bỏng khoe body săn chắc

18/10/2023, 17:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sở hữu chiều cao 1m71 cùng số đo 3 vòng khiến nhiều người phải ghen tị: 92 - 58 - 102, Huỳnh Thúy Anh đang duy trì một lối sống khoa học cùng chế độ sinh hoạt quy củ để cơ thể lúc nào cũng trong trạng thái khỏe mạnh.

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh nóng bỏng khoe body săn chắc - 1

Xuất hiện rạng rỡ trong buổi shooting mới nhất trong trang phục thương hiệu Versace. Huỳnh Thúy Anh toát lên vẻ đẹp đầy gợi cảm trong bộ bikini được brand đến từ Ý vô cùng tâm đắc. Bên cạnh lối sống khoa học, nàng hậu cũng rất chăm chỉ dành thời gian Spa để duy trì sắc đẹp của mình. Bởi vậy mà mỗi lần xuất hiện, Huỳnh Thúy Anh luôn được khen ngợi bởi sự chỉnh chu cũng như nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Được ekip chọn studio dựng cảnh phong cách Morocco, thủ đô Rabat Địa Trung Hải - nơi nhiệt độ nắng nóng cháy da và những cồn cát sa mạc cao lớn hòa cùng biển xanh ngắt tạo nên nét rất riêng cho Morocco. Diễn bộ ảnh đẹp là người mẫu phải hòa nhập được bản thân tâm hồn vào shot ảnh. Thời tiết mùa này cũng hơi nóng bức nhưng mọi người trong ekip ai cũng vui vẻ vì có mút tinh thần phấn khởi.

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh nóng bỏng khoe body săn chắc - 2

Thấu hiểu được tâm lý chung của chị em phụ nữ về vấn đề cân nặng. Bên cạnh đó mọi người thường tò mò xem hoa hậu, siêu mẫu duy trì lối sống như thế nào mà vóc dáng lúc nào cũng đẹp. Huỳnh Thúy Anh cũng mong muốn chia sẻ cuộc sống cá nhân của mình để mọi người có thêm một góc nhìn cụ thể hơn.

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh nóng bỏng khoe body săn chắc - 3

“Về chế độ ăn uống, mình sẽ kiểm soát rất chặt chẽ để năng lượng nạp vào cơ thể không bị quá ngưỡng cho phép. Những sản phẩm mình chọn thường sẽ là hoa quả tự nhiên, chất xơ & cực kỳ hạn chế tinh bột. Bên cạnh đó, duy trì thói quen uống nhiều nước cũng vô cùng quan trọng đồng thời giúp cơ thể không có cảm giác thèm ăn. Có những bữa, mình chỉ ăn một quả ổi cùng với một hộp sữa chua không đường.” - Nàng hậu chia sẻ.

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh nóng bỏng khoe body săn chắc - 4

Việc duy trì chế độ ăn như vậy, sẽ giúp Huỳnh Thúy Anh quen với lượng thức ăn nạp mỗi lần vào người. Phần nào sẽ giúp cô kiểm soát được cân nặng một cách tối ưu nhất có thể. Do lịch trình vô cùng bận rộn nên thời gian tập thể dục hàng ngày với cô sẽ gặp đôi chút khó khăn. Bởi vậy, cô tìm đến phương pháp xông hơi và duy trì thói quen massage thường xuyên giúp cơ thể loại bỏ lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể giúp da trở nên mịn màng hơn.

Bật mí một chút bí quyết nhỏ, nàng hậu uống nước chanh mật ong mỗi ngày giúp giảm lượng mỡ nội tạng, vitamin C có nhiều trong chanh giúp da trắng sáng hơn. Luôn lắng nghe mong muốn từ cơ thể để đảm bảo vừa đẹp, mà sức khỏe vẫn luôn ở trạng thái tốt.

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh nóng bỏng khoe body săn chắc - 5

Để thực hiện được bộ hình đầy tính thời trang như này, đằng sau hỗ trợ Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh tận tâm là ekip nhiếp ảnh gia Lê Quốc Khánh, chuyên gia Makeup Thạch Ngọc và trợ lý Văn Vàng lựa chọn trang và ý tưởng concept cho buổi chụp hình.

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh nóng bỏng khoe body săn chắc - 6

Nhân dịp 20-10 sắp tới, Huỳnh Thúy Anh muốn nhắn nhủ tới chị em phụ nữ phải luôn yêu thương bản thân. Duy trì một lối sống phù hợp để cơ thể có được vóc dáng đẹp cũng như có một sức khỏe tốt. Ai cũng có mưu cầu đẹp lên mỗi ngày và sẽ không có người phụ nữ nào xấu cả. Có hay chăng là chúng ta chưa tìm ra phương pháp phù hợp để hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

Ngoài công việc kinh doanh chuỗi khách sạn & lĩnh vực dầu khí hiện tại. Sắp tới Huỳnh Thúy Anh mong muốn thử sức đầu tư với ngành mỹ phẩm làm đẹp. Hy vọng những dự án sắp tới của Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh luôn gặt hái nhiều thành công & được khán giả đón nhận.

Chúc nàng hậu lúc nào cũng tự tin, xinh đẹp & truyền nhiều cảm hứng tới chị em phụ nữ học cách yêu thương bản thân!

Makeup: Thạch Ngọc
Hair: Dương Hạ Vy Hồng
Photo: Lê Quốc Khánh 
Assistant: Văn Vàng
Bài liên quan
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024
Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 sẽ diễn ra từ ngày 27/4 đến ngày 20/7.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh nóng bỏng khoe body săn chắc