Hoa hậu Lương Thùy Linh nhận giải thưởng danh giá

18/01/2024, 09:36
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Lương Thùy Linh gây chú ý khi góp mặt tại Đẹp Awards. Đây là lễ trao giải nhằm vinh danh những nhân vật có thành tựu nổi bật trong nhiều lĩnh vực.

Hoa hậu Lương Thùy Linh khiến người hâm mộ xuýt xoa với diện mạo sang chảnh, quyền lực khi xuất hiện tại một sự kiện lớn gần đây. Nhan sắc cùng thần thái “sang xịn mịn” của nàng hậu sinh năm 2000 chưa bao giờ khiến dân tình thất vọng.

Trên các trang mạng xã hội, fan sắc đẹp liên tục chia sẻ hình ảnh của Miss World Vietnam 2019 tại thảm đỏ sự kiện.

Đáng chú ý trong lễ trao giải, Lương Thùy Linh được vinh danh với giải thưởng Empowering Women – là một giải thưởng vinh danh nhân vật đã và đang nỗ lực khẳng định bản thân và xây dựng sự nghiệp, đồng thời tận dụng sức ảnh hưởng của mình để truyền cảm hứng cho phái đẹp tự tin theo đuổi đam mê.

Lương Thùy Linh nhận giải thưởng nhờ hoạt động truyền cảm hứng.
Lương Thùy Linh nhận giải thưởng nhờ hoạt động truyền cảm hứng.

Trong tràng vỗ tay cổ vũ của khán đài, nàng hậu xúc động nhận giải thưởng và chia sẻ: “Linh thực sự bất ngờ và xúc động khi cầm trên tay chiếc cúp này. Đặc biệt hơn nữa khi chiếc cúp này lại được trao cho Linh bởi một empowering women khác chính là chị Thùy Tiên. Trong tâm trí Linh, đây là một người phụ nữ vô cùng tài năng và tuyệt vời.

Với giải thưởng hôm nay, Linh nghĩ đây không chỉ là giải thưởng của riêng mình bởi Linh được sinh ra và nuôi dưỡng bởi những người phụ nữ vô cùng tuyệt vời là mẹ và bà. Cũng như tất cả những người phụ nữ ngoài kia, những người Linh có cơ hội gặp gỡ và làm việc. Họ là những người truyền cảm hứng rất lớn với Linh…”.

Ban tổ chức cho rằng với những nỗ lực không ngừng, Lương Thùy Linh trở thành người phụ nữ truyền nhiều cảm hứng và xứng đáng với giải thưởng: “Lương Thùy Linh đăng quang Miss World Vietnam 2019. Khi còn là sinh viên năm thứ 2 của Đại học Ngoại thương, cô đã chứng minh mình là một nàng hậu hoàn toàn khác biệt.

Cô tốt nghiệp loại Giỏi và trở thành Giảng viên thỉnh giảng ở tuổi 22, đồng thời theo học Thạc sỹ. Song song đó cô còn trở thành đại sứ giáo dục vùng cao, liên tục góp mặt trong các chương trình trao quyền cho phụ nữ nói riêng cùng cộng đồng nói chung”.

Lương Thùy Linh bày tỏ ngưỡng mộ Thùy Tiên khi nhận giải thưởng.
Lương Thùy Linh bày tỏ ngưỡng mộ Thùy Tiên khi nhận giải thưởng.

Kể từ khi đăng quang tại Miss World Vietnam 2019, Lương Thùy Linh luôn là một trong những hoa hậu hoạt động tích cực và truyền cảm hứng mạnh mẽ đến phái nữ. Bên cạnh vị trí Hoa hậu, người đẹp sinh năm 2000 đảm nhận nhiều vị trí như MC, diễn viên, diễn giả, người mẫu hay giảng viên trợ giảng.

Sau các năm liên tiếp đạt được thành công, 2023 tiếp tục là một năm năng suất của Lương Thùy Linh. Trong năm nay, người đẹp là đại sứ của Chương trình Chia sẻ cùng thầy cô, tham gia dự án thiện nguyện hướng về phụ nữ và trẻ em Trao niềm vui Kết yêu thương, cùng với đó là vai trò đại sứ ở loạt chương trình, sự kiện về giáo dục.

Trong năm qua, cô thành công với vai trò MC khi liên tục “cầm trịch” ở các sự kiện đình đám. Gần đây, nàng hậu gốc Cao Bằng cũng nhận vinh dự là người Việt Nam duy nhất trong dàn host của một lễ trao giải quốc tế.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Lương Thùy Linh nhận giải thưởng danh giá