Hơn 400 chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài bậc đại học

22/05/2023, 11:34
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tính đến cuối năm 2022, các trường đại học trên cả nước đã triển khai hơn 400 chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài bậc đại học.

Trong đó, Vương quốc Anh dẫn đầu, với 101 chương trình, tương đương khoảng 25%.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, có kiến thức chuyên môn sâu và kỹ năng thực tiễn; UWE Bristol - Phenikaa Campus chính thức mở tuyển sinh năm học 2023.

Với quy mô tuyển sinh là 150 sinh viên, năm nay UWE Bristol - Phenikaa Campus mở tuyển sinh cho 7 ngành học, bao gồm: Quản trị kinh doanh; Kinh doanh và Marketing; Quản trị sự kiện; Kế toán và Tài chính; Khoa học máy tính – Trí tuệ nhân tạo; Khoa học máy tính – Phát triển thiết bị thông minh; và Công nghệ Thông tin.

Việt Nam và Vương quốc Anh đã ký thỏa thuận đối tác chiến lược vào năm 2010. Kể từ đó tới nay, mối quan hệ đối tác của hai quốc gia đã phát triển mạnh mẽ, trong đó giáo dục là một trọng tâm chính. UWE Bristol – Phenikaa Campus là kết quả của mối quan hệ hợp tác trong lĩnh vực giáo dục đại học giữa Vương Quốc Anh và Việt Nam.

Với sự kết hợp giữa chương trình giáo dục tiên tiến của UWE Bristol và sự cam kết về chất lượng đào tạo của Phenikaa, chương trình mang đến cho sinh viên một môi trường học tập đa quốc gia và chất lượng cao.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 400 chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài bậc đại học