Kế hoạch của Haaland trong thời gian World Cup 2022

12/11/2022, 18:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Erling Haaland cùng một số cầu thủ Man City không dự World Cup 2022 sẽ có mặt ở thủ đô Abu Dhabi, UAE để nghỉ ngơi trong 3 tuần.

Haaland sẽ có 3 tuần nghỉ ngơi trong thời gian diễn ra World Cup 2022.

Tối nay (12/10, giờ Hà Nội), Man City đá trận cuối cùng trước World Cup 2022. Sau đó, "The Citizens" sẽ bước vào kỳ nghỉ kéo dài. Khi đồng đội tới Qatar, những cầu thủ không dự World Cup như Erling Haaland, Riyad Mahrez và một số tài năng trẻ của Man City sẽ đáp chuyến bay tới Abu Dhabi để nghỉ dưỡng.

Trước khi cùng đồng đội sang Trung Đông, Haaland tham dự hai trận giao hữu của tuyển Na Uy gặp Ireland (18/11) và Phần Lan (20/11). Cựu sao Dortmund sau đó có khoảng 3 tuần rời xa sân cỏ trước khi trở lại tập trung, chuẩn bị cho trận gặp Liverpool ở vòng 4 League Cup (20/12).

HLV Pep Guardiola luôn khuyến khích các cầu thủ nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng để sẵn sàng cho giai đoạn nước rút của mùa giải. Cá nhân nhà cầm quân người Tây Ban Nha dự định dành thời gian ngắn trở về Barcelona để thăm gia đình sau trận đấu với Brentford.

Ke hoach cua Haaland anh 1
Man City cho phép các cầu thủ có thêm thời gian nghỉ ngơi trước khi mùa giải khởi động lại sau World Cup 2022.

Trong thời gian lưu trú ở Abu Dhabi, Guardiola cũng sẽ tổ chức cuộc gặp giới chức Man City gồm ông chủ Sheikh Mansour và Chủ tịch Khaldoon Al Mubarak để đàm phán tương lai. Hợp đồng của cựu HLV Barca sẽ hết hạn vào hè 2023.

"Mọi thứ đều trong tầm kiểm soát, hoàn hảo. Quyết định sẽ được đưa ra cùng với CLB vào thời điểm thích hợp," Daily Mail dẫn lời Guardiola, "Tôi ở đây 7 mùa và trải qua những khoảnh khắc thăng trầm cùng đội bóng. Tôi cảm giác rằng cả CLB và bản thân tôi đều rất vui khi được ở bên nhau".

Man City hiện đứng nhì bảng Premier League với 32 điểm sau 13 trận, kém đội đầu bảng Arsenal 2 điểm. Nếu thắng Brentford, đội chủ sân Etihad sẽ tạm chiếm ngôi đầu trước khi "Pháo thủ" có chuyến làm khách tới sân của Wolves rạng sáng 13/12.

Graham Potter khen Chelsea tiến bộ dù thua Man City Thuyền trưởng của Chelsea cho rằng các học trò đã thể hiện những dấu hiệu tích cực trong trận thua Man City 0-2 ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh rạng sáng 11/11 (giờ Hà Nội).
Bài liên quan
Haaland từng 'ngẩn người' khi tập cùng người mẫu thể hình
Erling Haaland từng được giao nhiệm vụ thể hiện các bài tập cùng với người mẫu thể hình tuyệt đẹp Pamela Reif trong thời gian cô làm việc với Borussia Dortmund. Và có vẻ như tiền đạo này đã bị "hút hồn".

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kế hoạch của Haaland trong thời gian World Cup 2022