Khám phá Lễ hội đảo sắc màu dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

Hoài Nam | 24/08/2023, 14:52
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Lễ hội đảo sắc màu diễn ra trong 4 ngày từ 01 – 04/9/2023 tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn hứa hẹn mang đến kỳ nghỉ sôi động cho du khách.

Lễ hội đảo sắc màu với những chương trình biểu diễn đường phố diễn ra trong 02 ngày chính hội 02 & 03/9/2023.

Du khách có thể hòa mình vào Vũ điệu Hula-la vui nhộn; diễu hành đường phố Aloha Carnival với những cỗ xe khổng lồ như Làn sóng ma thuật, Cướp biển tí hon, Đảo Á thần đồng thời thưởng thức hàng loạt các hoạt động biểu diễn nghệ thuật đặc trưng tại công viên: xiếc thú, múa rối nước, dân ca và nhạc cổ truyền.

12.jpg
Lễ hội đảo sắc màu diễn ra trong 4 ngày từ 01 – 04/9/2023 tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn.

Đặc biệt, công viên nước Castaway Lagoon sẽ là điểm kết trọn vẹn cho mùa hè 2023 dành cho du khách yêu thích thế giới nước đa sắc màu trước khi vào kỳ nghỉ đông.

Lột xác trong diện mạo hoàn toàn mới, công viên nước Castaway Lagoon là tổ hợp bao gồm hệ thống trò chơi dưới nước hiện đại lần đầu tiên ra mắt: Ngũ long tranh bá, Bạch tuộc lốc xoáy, Vũ điệu xúc tu… Du khách có thể đắm mình giữa làn nước xanh mát với 3 bể bơi và sông lười phù hợp với mọi độ tuổi.

16.jpg
Thị trấn vui chơi trong nhà Kids Town.

Bên cạnh đó, nông trại kiểu Úc - Happy Farm hay các khu tham quan như thủy cung, vườn thú safari cũng là những điểm đến luôn thu hút du khách khi đến với Công viên Thiên đường Bảo Sơn.

Cũng nhân dịp lễ 2/9 này, khu lưu trú mới nhất nằm ngay trong nông trại Happy Farm của Công viên - Baoson Farmstay cũng chính thức đi vào hoạt động, mang đến thêm một lựa chọn mới đầy tiện nghi cho du khách nghỉ ngơi giữa hành trình khám phá tổ hợp giải trí này.

15.jpg
Thủy cung Thiên đường Bảo Sơn.

Không chỉ vậy, hệ thống hơn 20 trò chơi ngoài trời, thị trấn vui chơi trong nhà Kids Town, trung tâm thực tế ảo Baoson VR Game Park… chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm thú vị cho du khách mọi lứa tuổi.

Trong 04 ngày diễn ra lễ hội, Công viên mở cửa đón khách từ 8h00 - 18h00. Toàn bộ hệ thống ẩm thực và lưu trú đa dạng ngay trong công viên sẽ giúp du khách và gia đình tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn và vô cùng tiện lợi.

Bài liên quan
Công viên Thiên đường Bảo Sơn tổ chức Lễ hội Nàng Tiên cá
(GDTĐ) - Hưởng ứng ngày Quốc tế Thiếu Nhi 1/6, Công viên Thiên đường Bảo Sơn tổ chức Lễ hội Nàng Tiên cá trong 2 ngày 29/5 và 1/6.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khám phá Lễ hội đảo sắc màu dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9