Khen thưởng nữ sinh lớp 12 nhặt được tài sản trả lại người đánh rơi

Nam Long | 27/10/2022, 06:50
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Em Phan Bảo Ngân - lớp 12 Trường THPT Vũ Đình Liệu ở Trà Vinh được biểu dương, khen thưởng vì được tài sản trả lại người đánh rơi.

Ngày 26/10, tin từ Công an TT.Châu Thành (H.Châu Thành, Trà Vinh) cho biết, đơn vị phối hợp Trường THPT Vũ Đình Liệu biểu dương gương người tốt việc tốt và trao tặng giấy khen của Chủ tịch UBND TT.Châu Thành cho em Phan Bảo Ngân, học sinh lớp 12 Trường THPT Vũ Đình Liệu, vì có hành động đẹp nhặt được tài sản trả lại người đánh rơi.

Khen thưởng nữ sinh lớp 12 nhặt được tài sản trả lại người đánh rơi - ảnh 1
Đại diện Công an TT.Châu Thành trao tặng giấy khen của Chủ tịch UBND TT.Châu Thành cho em Phan Bảo Ngân. Nam Long

Theo đó, trưa ngày 15.10, trên đường đi học về đến đoạn thuộc TT.Châu Thành, H.Châu Thành, Ngân nhìn thấy 1 ví da màu đen đánh rơi trên đường nên nhặt lên. Kiểm tra bên trong có một số giấy tờ quan trọng mang tên N., địa chỉ H.Càng Long cùng số tiền 927.500 đồng và 5 USD.

Ngay sau đó, Ngân đến Công an TT.Châu Thành trình báo và giao lại toàn bộ số tài sản nhặt được. Ngày 16.10, Công an TT.Châu Thành đã liên hệ và mời anh N. đến nhận lại tài sản.

Theo Công an TT.Châu Thành, hành động nhặt được tài sản trả lại cho người đánh rơi của em Ngân là nghĩa cử cao đẹp, rất đáng được biểu dương, khen thưởng.

Bài liên quan
Hai học sinh nhặt được 50 triệu đồng trả lại người đánh rơi
Hai học sinh ở Trường THPT Tô Hiến Thành, TP Thanh Hóa nhặt được 50 triệu đồng trong lúc đi học về. Các em đã đem đến Công an phường giao nộp để trả lại cho người đánh rơi.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khen thưởng nữ sinh lớp 12 nhặt được tài sản trả lại người đánh rơi