King Of Rap xin lỗi và gỡ bản ráp cổ suý chuyện loạn luân

T/H | 06/10/2021, 06:59
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nam rapper từ show King Of Rap đã chính thức gửi lời xin lỗi đến công chúng sau loạt ồn ào xoay quanh bản rap gây tranh cãi.

chi-ca-rapper-16334541659381240518475.jpg

Sau khi bị dư luận chỉ trích nặng nề về bản rap cổ súy chuyện loạn luân sai trái giữa bố chồng và nàng dâu, tối 5/10, nam rapper Chị Cả đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân để gửi lời xin lỗi đến khán giả. Chị Cả đồng thời giải thích mọi chuyện cũng như đề ra phương hướng giải quyết xoay quanh ca khúc Censored.

Đầu tiên, Chị Cả đã gửi lời xin lỗi đến tất cả khán giả, cộng đồng và cả những người vô tình nghe được bài hát. Nam rapper King Of Rap cho biết ca khúc đã được ra mắt từ tháng 12/2018, thời điểm đó anh cũng viết nhiều ca khúc liên quan đến nhiều khía cạnh khác nhau trong cuộc sống với ngôn ngữ mang tính châm biếm. Chị Cả cũng thừa nhận đây là sản phẩm không phù hợp với đại chúng và cũng không bao giờ ngờ có một ngày ca khúc sẽ trở nên viral, tạo nên hệ quả xấu đến vậy.

11-1633454367570477227042.png

Anh cho biết vào năm 2020 cũng đã có sự việc tương tự xảy ra với ca khúc Censored nhưng anh đã không giải quyết dứt điểm. Để thể hiện thành ý của mình, Chị Cả cho biết sẽ xóa/ ẩn bản nhạc nói trên và liên hệ với phía TikTok để đánh bản quyền đoạn âm thanh được lấy từ ca khúc Censored vô tình tạo nên trào lưu phản cảm.

Chị Cả cho biết sẽ không để tình trạng như thế diễn ra trong sản phẩm tiếp theo và hứa sẽ chọn lọc ngôn từ kĩ càng hơn nhằm tránh bị rơi vào câu chuyện tương tự.

Trước diễn biến vụ việc liên quan đến bài hát Censored, mình – dưới tư cách là tác giả của bài hát xin phép có vài điều muốn nói:

1. Trước hết, mình chân thành gửi lời xin lỗi đến cộng đồng, những người nghe nhạc và vô tình nghe được bài hát.

2. Ở vào thời điểm thực hiện bài hát này (tháng 12 năm 2018), mình cũng viết những bài hát có nội dung liên quan đến những khía cạnh khác nhau của cuộc sống. Mình hiểu rằng, đây không phải là những sản phẩm phù hợp với đại chúng, và quả thực mình đã không ngờ được một ngày nó sẽ trở nên viral và được lan truyền nhanh như vậy. Chính vì vậy, mình xin lỗi vì đã không chọn lọc ngôn từ cẩn thận, kĩ càng, ý tứ lời lẽ cũng không rõ ràng dẫn đến việc mục đích ban đầu là châm biếm cũng bị hiểu sai.

3. Năm ngoái cũng đã xảy ra vụ việc tương tự liên quan đến Censored, và mình xin lỗi vì thời điểm đó đã không giải quyết triệt để. Đáng lẽ mình nên gỡ nó xuống ngay từ lúc đó để tránh những hậu quả như ngày hôm nay.

4. Mình sẽ xóa/ẩn những bài nhạc thời điểm đó và sẽ xin đánh bản quyền nhạc trên TikTok để bản nhạc không lan truyền rộng rãi hơn trên các nền tảng mạng xã hội.

5. Những ý kiến của mọi người về bài hát mình đã đọc và sẽ tiếp thu. Mình sẽ không để tình trạng này xảy ra với những bài hát tiếp theo của mình. Hi vọng mọi việc có thể chấm dứt tại đây và mong mọi người tiếp tục ủng hộ những sản phẩm sắp tới của mình.

Xin cảm ơn mọi người đã lắng nghe!

Bài liên quan
Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục làm từ thiện sau "đại chiến" với bà Phương Hằng
Sau những ồn ào từ thiện với bà Phương Hằng, mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục làm từ thiện, giúp người dân bị ảnh hưởng bởi Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
King Of Rap xin lỗi và gỡ bản ráp cổ suý chuyện loạn luân