Kính đổi màu nhanh khi ra nắng và chống ánh sáng xanh dành cho người mặt to mới ra mắt của KAVI

18/09/2023, 08:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Người có khuôn mặt to tìm được chiếc kính đeo vừa đã khó, mà nếu muốn kính có nhiều tính năng như đổi màu chống chói, chống ánh sáng xanh, chống tia UV thì càng khó hơn. Tuy nhiên, Kavi đã cho ra mắt mẫu kính KAVI A17 chuyên dụng cho người mặt to với đầy đủ tính năng mà còn có thể cắt kính cận online. Cùng thử tìm hiểu nhé.

Kính đổi màu nhanh khi ra nắng và chống ánh sáng xanh dành cho người mặt to mới ra mắt của KAVI - 1

Gọng kính Kavi A17 chuyên dụng cho người mặt to

Gọng kính Kavi A17 được làm từ chất liệu kim loại Titanium nguyên chất cao cấp giúp gọng luôn sáng bóng, bền màu theo thời gian.

Điểm nổi bật của gọng kính Kavi A17 là thiết kế “Trợ Lực Chống In Hằn”. Thông thường, gọng kính thường thẳng và cứng nên sẽ ép chặt vào phần thái dương để giữ kính, việc này vô tình tạo ra vết in hằn trông khá mất thẩm mỹ. Gọng kính Kavi A17 với thiết kế co giãn như 1 chiếc lò xo giúp giảm lực tì đè lên vùng thái dương mà vẫn mang lại cảm giác chắc chắn khi đeo.

Kính đổi màu nhanh khi ra nắng và chống ánh sáng xanh dành cho người mặt to mới ra mắt của KAVI - 2

Kiểu dáng gọng kính Club Master thanh lịch

Nhiều người nói rằng Kavi A17 là chiếc kính toàn diện nhất của Kavi hiện nay, điều này là đúng bởi sau nhiều năm nghiên cứu thói quen và nhu cầu sử dụng kính của khách hàng, Kavi mới đưa ra thiết kế có chút “lạ lẫm” như thế này.

Kính Kavi A17 có 2 màu sắc là màu đen thanh lịch, dễ đeo và màu bạc sang trọng. Cùng với kiểu dáng Club Master, Kavi A17 dễ dàng che đi nhiều khuyết điểm và tôn lên vẻ đẹp khuôn mặt bạn.

Mắt kính Kavi A17 nhiều tính năng bảo vệ mắt toàn diện

Kính đổi màu nhanh khi ra nắng và chống ánh sáng xanh dành cho người mặt to mới ra mắt của KAVI - 3

Bên cạnh gọng kính Titanium cao cấp nhiều tính năng, thì mắt kính của Kavi A17 cũng là 1 điểm cộng không thể bỏ qua.

Kính Kavi A17 sử dụng những công nghệ mới nhất trong sản xuất mắt kính của Kavi như Công nghệ đổi màu siêu nhanh khi ra nắng chỉ trong 10 giây (Fast Transition) và mắt kính cũng chặn hoàn toàn ánh sáng xanh có hại cùng tia UV từ ánh mặt trời, giúp bảo vệ mắt toàn diện.

Khác với các loại mắt kính đổi màu thông thường, mắt kính Kavi A17 còn có khả năng ngăn chặn ánh sáng xanh có hại, giúp bảo vệ mắt toàn diện cả khi đi ngoài nắng cũng như khi làm việc trước màn hình máy tính, điện thoại.

Mắt kính Kavi A17 không chỉ đổi màu nhanh mà còn râm đậm khi ra nắng, giúp giảm chói hiệu quả, công nghệ mắt kính tự cân bằng sáng giúp bạn không bị chói quá, cũng không bị tối quá khi đeo kính.

Vì sao bạn có thể yên tâm lựa chọn kính Kavi ?

Chính sách bảo hành dài hạn

Đầu tiên phải kể đến chính sách bảo hành 1 năm và đổi trả miễn phí trong 7 ngày với tất cả dòng sản phẩm của Kavi nên bạn yên tâm dùng thử. Nếu bạn không thể đến cửa hàng Kavi để trải nghiệm trực tiếp, Kavi có thể gửi kính đến bạn và bạn sẽ được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Kính được kiểm định đạt tiêu chuẩn chất lượng

Kính đổi màu nhanh khi ra nắng và chống ánh sáng xanh dành cho người mặt to mới ra mắt của KAVI - 4

Tiếp theo, mắt kính Kavi được kiểm định bởi Viện Đo Lường Việt Nam - Bộ Khoa Học Công Nghệ theo tiêu chuẩn ISO về khả năng chống tia UV và ánh sáng xanh. Kavi sử dụng mắt kính chất lượng cao bằng thuỷ tinh chứ không dùng các chất liệu kém chất lượng như nhựa mica hay polycarbonate.

Kính nhiều tính năng với giá thành hợp lý

Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối kính mắt, Kavi có đa dạng các loại kính đáp ứng đủ nhu cầu của bạn với giá tốt vì được sản xuất và bán trực tiếp từ nhà máy. Một số dòng mắt kính nổi tiếng của Kavi như: Kính chống ánh sáng xanh, Kính siêu trơn chống bám nước, Kính đổi màu nhanh khi ra nắng, Kính chơi thể thao chống vỡ, Kính siêu mỏng, Kính đa tròng đọc sách…

Kính đổi màu nhanh khi ra nắng và chống ánh sáng xanh dành cho người mặt to mới ra mắt của KAVI - 5

Cắt kính cận, viễn loạn chính xác số độ của bạn

Hơn thế nữa, với Kavi bạn được phép yêu cầu cắt kính online theo đúng số độ của bạn, giá không thay đổi so với giá niêm yết trên website của hãng. Nếu không ở Hà Nội, bạn có thể đặt cắt kính online và nhận kính sau 1-3 ngày.

Đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm

Nếu bạn không biết mắt của mình có tật khúc xạ hay không, bạn có thể đến cơ sở Kavi tại Hà Nội để được kiểm tra mắt miễn phí và được tư vấn chính xác từ các y bác sĩ nhiều kinh nghiệm.

Cuối cùng, Kavi có đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, hiểu biết về cách chọn kính phù hợp khuôn mặt. Bạn sẽ nhanh chóng chọn được chiếc kính ưng ý vừa thời trang, vừa nhiều tính năng phù hợp nhu cầu công việc. Hãy liên hệ Kavi để chọn được dáng kính phù hợp nhất với khuôn mặt bạn nhé.

Kính Mắt Kavi

Website: Kavi.vn

Fanpage Facebook: Kính Chống Ánh Sáng Xanh Kavi

Hotline: 036.860.1899

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kính đổi màu nhanh khi ra nắng và chống ánh sáng xanh dành cho người mặt to mới ra mắt của KAVI