Lại gặp sự cố váy áo chốn đông người, "Thần tiên tỷ tỷ Thanh Hóa" có cách xử lý ăn điểm

13/09/2023, 10:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng vì cách xử lý khéo léo khi mắc lỗi trang phục.

Phương Nhi khoe sắc trong thiết kế gợi cảm.

Mới đây, Á hậu Phương Nhi gây chú ý khi tham dự sự kiện Họp báo công bố và trao sash cho Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng tham dự Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa 2023). Khắc hẳn với những lần đi thảm đỏ, khoe vẻ đẹp dịu dàng, nền nã được ví như "thần tiên tỷ tỷ" trước đó, lần này Phương Nhi trông quyến rũ và cá tính hơn trong bộ đầm cắt xẻ.

Người đẹp sinh năm 2002 diện thiết kế mang cảm hứng nữ thần, chất liệu lụa satin làm tăng thêm vẻ gợi cảm cho người mặc. Phần áo trễ vai dáng croptop phối cùng chân váy dài giúp cô khoe được vòng eo thon gọn, lộ rõ cơ bụng săn chắc cùng làn da trắng mịn.

Lại gặp sự cố váy áo chốn đông người,

Phương Nhi khéo léo xử lý sự cố váy áo giữa đám đông.

Song, do phía trên của chiếc váy hở sâu và rộng nên vô tình khiến Phương Nhi rơi vào tình huống "đỏ mặt" khi cô đi lại và dơ tay chào mọi người. Tuy nhiên, rất nhanh và khéo léo, nàng Á hậu quê Thanh Hóa đã có cách xử lý ghi điểm trong mắt công chúng. Cô không hề tỏ ra bối rối mà vẫn bình tĩnh, chủ động đưa tay che chắn, chỉnh lại trang phục và vẫn nở nụ cười tươi, trò chuyện cùng mọi người.

Hiện tại, đoạn clip này đang được chia sẻ nhiều trên nền tảng mạng xã hội TikTok, nhận về rất nhiều bình luận khen ngợi của người hâm mộ. Phương Nhi không những cho thấy sự chuyên nghiệp, khéo léo trong cách xử lý tình huống giữa sự kiện, trước rất nhiều ống kính máy quay và hàng trăm con mắt nhìn mà còn nổi bật với nhan sắc đẹp không góc chết. 

"Càng ngày càng xinh, quyến rũ mà xử lý tình huống cũng khéo hơn xưa rồi", "Nhuận sắc thấy rõ luôn đó, ngày càng chuẩn đẹp nhìn mà mê", "Sắp đi thi Miss International có khác, chuyên nghiệp hẳn",... là những bình luận của người hâm mộ. Trước đó, Phương Nhi cũng nhiều lần gặp sự cố trang phục tại các sự kiện, đẩy cô vào tình huống bối rối, khó xử.

Lại gặp sự cố váy áo chốn đông người,

Khi diện chiếc váy quá ôm, đuôi váy quá dài đã khiến Phương Nhi bị vấp vào váy và suýt ngã. Rất nhanh sau đó, cô đã lấy lại thăng bằng, tiếp tục tham gia sự kiện. 

Lại gặp sự cố váy áo chốn đông người,

Trong đêm Vietnam Beauty Fashion Fest thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Phương Nhi trình diễn một bộ váy quả chuông bồng xòe. Tuy nhiên, khi đang trình diễn, khung của chiếc váy bị tuột ngay trên sân khấu, cô nàng không thể di chuyển được, lúc này, ban tổ chức đã nhanh chóng cử người tới hỗ trợ cô.

Vừa qua, mỹ nhân sinh năm 2002 được công bố trở thành người đại diện Việt Nam thi Miss International 2023. Để chinh phục đấu trường sắc đẹp quốc tế, mỹ nhân này đã bắt đầu thay đổi hình ảnh, phong cách thời trang của mình. Hiện tại, người đẹp sở hữu số đo ba vòng 80-57-88 cm cùng chiều cao 1m70.

Theo đó, cô chăm diện những thiết kế ôm sát hay cut-out táo bạo khoe đường cong cơ thể nuột nà. Phương Nhi cũng thay đổi cách make up, làm tóc để trông sắc sảo, quyến rũ hơn. Gu váy áo đời thường của mỹ nhân này cũng có nhiều thay đổi, người đẹp không ngại làm mới mình với những thiết kế cá tính, váy ngắn khoe chân dài, bikini hay những kiểu dáng áo sơ mi, phối cùng quần âu làm tăng vẻ trưởng thành cho người mặc. 

Phương Nhi có sự thay đổi rõ rệt trong phong cách thời trang.

Ngoài việc thay đổi hình ảnh, Phương Nhi còn cho thấy sự thay đổi về cả body lẫn những kỹ năng cần thiết cho cuộc thi. Được biết, thời gian qua người đẹp 21 tuổi này chăm chỉ tập luyện thể thao, xây dựng chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh để body săn chắc, khỏe khoắn, đồng thời trau dồi thêm các kỹ năng cần thiết như catwalk, ứng xử, tiếng Anh,...

Với sắc vóc và sự nỗ lực hoàn thiện bản thân không ngừng, Phương Nhi hiện đang là cái tên được kỳ vọng sẽ đạt thành tích tốt trong cuộc thi Miss International 2023.

Phương Nhi đăng tải hình ảnh khoe cơ bụng săn chắc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lại gặp sự cố váy áo chốn đông người, "Thần tiên tỷ tỷ Thanh Hóa" có cách xử lý ăn điểm