Làm rõ thông tin 1 thanh niên nghi trộm chó tử vong tại bệnh viện

04/09/2023, 09:41
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Công an tỉnh Bình Thuận khẳng định sẽ có thông tin sớm nhất về nguyên nhân tử vong sau khi vụ việc được các cơ quan chức năng kết luận làm rõ, tránh bỏ lọt tội phạm, không để oan người vô tội.

Tin từ Công an tỉnh Bình Thuận, cho biết Đại tá Lê Quang Nhân, Giám đốc Công an tỉnh đã cử Đại tá Đinh Kim Lập, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh cùng các đơn vị nghiệp vụ và Trung tâm Giám định pháp y Bình Thuận đến huyện Đức Linh, tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của một thanh niên vào tối 3-9.

Đại tá Đinh Kim Lập cũng sẽ làm việc với Công an huyện Đức Linh để làm rõ vụ việc.

Làm rõ thông tin 1 thanh niên nghi trộm chó tử vong tại bệnh viện - 1

Các cơ quan chức năng đang chuẩn bị giám định pháp y tử thi trong sáng nay 4-9. Ảnh PĐ

Theo thông tin ban đầu, ngày 31-8, trong quá trình tuần tra, lực lượng Công an huyện Đức Linh phát hiện hai thanh niên có hành vi trộm chó.

Tổ tuần tra yêu cầu dừng để kiểm tra nhưng hai người này đã không chấp mà còn dùng cây ba chĩa quyết liệt chống lại lực lượng tuần tra, gây thương tích nhẹ cho một công an, sau đó tẩu thoát.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Đức Linh đã huy động lực lượng tiến hành xác minh, truy xét, đến sáng ngày 3-9, xác định được hai thanh niên tình nghi là Bùi Văn Hải (28 tuổi) và Lưu Công Mạnh (38 tuổi) cùng trú tại xã Vũ Hoà, huyện Đức Linh.

Công an huyện đưa hai người này về trụ sở Công an để làm việc và qua đấu tranh, Lưu Công Mạnh đã thừa nhận chính Mạnh và Hải đã thực hiện hành vi trộm chó và dùng hung khí chống đối lực lượng Công an khi bị phát hiện vào ngày 31-8. Tuy nhiên, khi làm việc với Bùi Văn Hải thì Hải không thừa nhận.

Theo Công an Bình Thuận, quá trình làm việc đến khoảng 21 giờ ngày 3-9, Bùi Văn Hải có dấu hiệu mệt nên Công an huyện đã đưa Hải đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Nam Bình Thuận khám. Trong quá trình khám, điều trị tại bệnh viện thì Hải tử vong.

Công an tỉnh Bình Thuận khẳng định, nhằm tránh nhiễu loạn thông tin, Công an tỉnh Bình Thuận sẽ có thông tin sớm nhất về nguyên nhân tử vong của Bùi Văn Hải sau khi vụ việc được các cơ quan chức năng kết luận làm rõ, tránh bỏ lọt tội phạm, không để oan người vô tội theo chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Làm rõ thông tin 1 thanh niên nghi trộm chó tử vong tại bệnh viện