Lọ sao vỡ, bí mật không thể nói ra và mối tình học trò chưa bao giờ bắt đầu của cô gái hút 10 triệu view

Thiên An, | 24/02/2024, 07:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Câu chuyện về mối tình học trò chưa bắt đầu đã kết thúc của cô gái khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối.

Câu chuyện về những giải thưởng hết hạn và những tình cảm không được bày tỏ luôn khiến người ta phải suy ngẫm. Đã bao giờ bạn tự hỏi, giữa việc "trúng thưởng nhưng giải thưởng đã hết hạn lĩnh" và "chưa từng trúng thưởng", điều nào khiến bạn hối tiếc hơn? Mới đây, một cô gái đến từ Trung Quốc đã trải qua một tình huống tương tự, khiến nhiều người không khỏi đồng cảm với cô. Clip kể lại câu chuyện của cô đã hút tới 10 triệu lượt view và gần 600k lượt thả tim.

Nguồn cơn của mọi chuyện bắt đầu từ việc một đứa trẻ nhà họ hàng đến nhà cô gái chơi và vô tình làm lọ sao giấy trong phòng cô. Đó là món quà cô đã nhận được từ nam sinh mà cô thầm mến suốt ba năm cấp 3, tặng cho cô vào lúc tốt nghiệp.

Lọ sao vỡ, bí mật không thể nói ra và mối tình học trò chưa bao giờ bắt đầu của cô gái hút 10 triệu view - Ảnh 1.

Lọ sao bị làm vỡ chứa đựng bí mật mà cô gái bây giờ mới phát hiện

Nhìn lọ sao vỡ, tâm trạng cô gái vô cùng phức tạp. Ban đầu, cô gái có chút cảm khái phải chăng mình sẽ phải tạm biệt với thanh xuân đã trôi qua theo cách như thế này. Thế rồi trong lúc vô tình, cô gái phát hiện ra một ngôi sao gấp bị méo, mở ra thì phát hiện bên trong tờ giấy gấp sao có ghi: "Chúng mình hẹn hò đi! Tớ thích cậu lâu lắm rồi".

Vô cùng bất ngờ, cô gái tiếp tục mở những ngôi sao khác và nhận ra rằng mỗi ngôi sao đều chứa một thông điệp tương tự: "Hôm nay là ngày thứ 827 tớ thích cậu"/ "Tớ thích cậu rất lâu rồi"/ "Đến bao giờ cậu mới phát hiện là tớ thích cậu nhỉ?"...

Hóa ra bên trong mỗi ngôi sao đều chứa một thông điệp

Lọ sao vỡ, bí mật không thể nói ra và mối tình học trò chưa bao giờ bắt đầu của cô gái hút 10 triệu view - Ảnh 3.

Đó là những lời tỏ tình chưa được nói ra từ chàng trai mà cô gái từng thầm mến

Với cảm xúc tràn ngập nuối tiếc, cô đã chia sẻ clip này lên mạng xã hội. Và như một duyên phận, chàng trai năm ấy đã xem được clip và quyết định nhắn tin cho cô. Qua những cuộc trò chuyện, họ đã ôn lại những ký ức về những ngày tháng qua. Chàng trai còn lưu giữ rất nhiều ảnh hồi cấp ba của cô gái, trong đó có những bức ảnh đến bản thân cô gái cũng không có.

Lọ sao vỡ, bí mật không thể nói ra và mối tình học trò chưa bao giờ bắt đầu của cô gái hút 10 triệu view - Ảnh 4.

Chàng trai còn giữ rất nhiều ảnh ngày xưa của cô gái

Năm ngoái, anh chàng còn đi họp lớp với hy vọng có thể gặp lại cô gái nhưng cuối cùng cô gái lại không tới. Nói chuyện rất lâu, chàng trai chợt tiết lộ với cô gái một câu đã giấu trong lòng bao năm: "Thực ra lễ tốt nghiệp năm đó tớ có đi tìm cậu nhưng chụp ảnh tốt nghiệp xong chẳng tìm thấy cậu đâu". Cô gái cho hay ngày đó cô đã về nhà sớm hơn vì bố cô đến đón. Sau cùng, chàng trai gợi ý cô gái xem lại quyển lưu bút cũ.

Hóa ra trong quyển lưu bút đó cũng có chứa rất nhiều “bí mật” đằng sau. Trong khung "Ca khúc yêu thích nhất" của mình, chàng trai đã viết tên 2 ca khúc là Bí Mật Không Thể Nói Ra Rất Nhớ Em. Và ở trang sau, chỗ để ghi lời nhắn nhủ, chàng trai viết: "Chúc cậu luôn vui, không chỉ hôm nay mà là mỗi ngày".Đặc biệt nhất là có một dòng chữ bị bút xóa che đi với nội dung: "Sau lễ tốt nghiệp có thể đến sân vận động tìm tớ không?".

Lọ sao vỡ, bí mật không thể nói ra và mối tình học trò chưa bao giờ bắt đầu của cô gái hút 10 triệu view - Ảnh 5.

Bên trong quyển lưu bút cũng có chứa "bí mật"

Lọ sao vỡ, bí mật không thể nói ra và mối tình học trò chưa bao giờ bắt đầu của cô gái hút 10 triệu view - Ảnh 6.

Đó là tên 2 bài hát thay lời chàng trai muốn nói

Lọ sao vỡ, bí mật không thể nói ra và mối tình học trò chưa bao giờ bắt đầu của cô gái hút 10 triệu view - Ảnh 7.

Và là dòng chữ đã bị giấu đi sau lời nhắn tưởng chừng bình thường...

Lọ sao vỡ, bí mật không thể nói ra và mối tình học trò chưa bao giờ bắt đầu của cô gái hút 10 triệu view - Ảnh 8.

"Sau lễ tốt nghiệp có thể sân vận động tìm tớ không?"

Kết thúc những dòng hồi ức, cô gái cho biết chàng trai có hẹn mình về thăm lại trường cũ và nói có món đồ muốn đưa cho cô. Tuy nhiên, vì đã có bạn trai nên cô gái đã từ chối.

Câu chuyện của chàng trai và cô gái là một minh họa cảm động về việc bỏ lỡ nhau trong im lặng, về những cơ hội và tình cảm không được bày tỏ. Nó nhắc nhở chúng ta rằng sự hối tiếc không chỉ đến từ việc không giành được giải thưởng, mà còn từ việc không nhận ra rằng mình từng có trong tay một giải thưởng quý giá. Câu chuyện của họ không chỉ là một ký ức về tình yêu tuổi học trò, mà còn là bài học sâu sắc về việc trân trọng hiện tại và không bỏ lỡ cơ hội để thể hiện tình cảm của mình.

Một người không nói rõ ra, một người không hề phát hiện, chúng ta hoàn toàn có thể bỏ lỡ nhau mãi mãi.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lọ sao vỡ, bí mật không thể nói ra và mối tình học trò chưa bao giờ bắt đầu của cô gái hút 10 triệu view