Lương Thùy Linh dẫn đầu xu hướng lăng xê mốt váy siêu ngắn

04/06/2023, 10:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Chiếc váy siêu ngắn khiến người mặc không che chắn hết cơ thể, bất tiện đủ đường?

Lương Thùy Linh dẫn đầu xu hướng lăng xê mốt váy ngắn tới

Lương Thùy Linh mặc váy siêu ngắn, khoe chân dài 1,22m.

Mùa hè là thời điểm để mốt váy áo ngắn "lên ngôi", được các tín đồ thời trang lăng xê nhiệt tình. Dẫn đầu trong dàn người đẹp nhan sắc Việt, hoa hậu Lương Thùy Linh chọn mặc chân váy siêu ngắn khi thả dáng ngoại cảnh. Cô phối chân váy xếp ly màu xanh với áo thun ngắn, giày thể thao và túi xách hàng hiệu. Tổng thể phong cách giúp Lương Thùy Linh trẻ trung và thu hút khi khoe đôi chân dài 1,22m.

Chiếc chân váy ngắn tới "giật mình" của Lương Thùy Linh khiến nhiều người hoài nghi về sự bất tiện. Tuy nhiên, được biết đây là mẫu váy giả quần. Nên khi cô mặc và di chuyển, đứng, ngồi vẫn an toàn. 

Những kiểu váy siêu ngắn thường được các nhà thiết kế may thêm lớp quần bên trong, thay thế quần bảo hộ. Điều này mang tới độ thẩm mỹ cao hơn khi sắc màu của trang phục mang tính đồng nhất. Bởi, quần bảo hộ để kết hợp với nhiều trang phục mặc ngoài khác nhau nên chúng chỉ có những gam màu cơ bản như trắng, đen, nude.

Trong một số trường hợp cụ thể, sự đồng nhất về màu sắc mang tới vẻ đẹp thời thượng và chỉn chu hơn cho người mặc. Ngoài yếu tố về màu sắc, độ ngắn dài của lớp váy bên ngoài với phần quần bên trong cũng phải tính toán cụ thể, mang tới sự cân đối và hài hòa.

Chiếc váy siêu ngắn là món đồ thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích trong hè 2023.

Lương Thùy Linh dẫn đầu xu hướng lăng xê mốt váy ngắn tới

Thúy Ngân mặc váy ngắn hút gần 2 triệu lượt view trên mạng xã hội. Chiếc váy ngắn chỉ 1 gang tay của cô phù hợp cho việc chụp hình thời trang thay vì ứng dụng trong cuộc sống đời thường. Ngoài ra, với độ ngắn quá mức này, khi di chuyển lên xuống cầu thang, đứng - ngồi đều vô cùng bất tiện.

Lương Thùy Linh dẫn đầu xu hướng lăng xê mốt váy ngắn tới

Để che chắn cơ thể hợp lý, đa phần váy ngắn đều có thiết kế cạp trễ dưới rốn. Đồng thời, item này chỉ phù hợp cho những cô nàng có thân hình cân đối, vòng eo thon vòng hông nở. Những người đẹp ghi điểm với kiểu váy ngắn tới mức "giật mình" đều có đặc điểm chung về hình thể chuẩn mẫu, đôi chân thon dài. 

Lương Thùy Linh dẫn đầu xu hướng lăng xê mốt váy ngắn tới

Tác hại của những chiếc váy ngắn khi đi xuống phố, khiến người mặc rơi vào tình huống kém duyên. Nhìn từ đằng trước, chiếc váy có vẻ ổn nhưng từ phía sau lại hớ hênh.

Lương Thùy Linh dẫn đầu xu hướng lăng xê mốt váy ngắn tới

Mặc váy quá ngắn nói riêng và các trang phục gợi cảm quá mức nói chung sẽ khiến các cô gái trở thành nạn nhân bị quấy rối. Họ có thể bị chụp lại và đăng trên mạng xã hội, sử dụng cho những mục đích xấu, trở thành chủ đề bàn tán của đám đông... 

Bài liên quan
Cài đồng hồ báo thức nhiều lần có hại cho sức khỏe không? Thay đổi ngay thói quen này
Nhiều người có thói quen đặt báo thức nhiều lần mới có thể thức dậy được vào buổi sáng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lương Thùy Linh dẫn đầu xu hướng lăng xê mốt váy siêu ngắn