Mặc đồng phục học sinh, nhảy gợi cảm trên sóng truyền hình, "biểu tượng gợi cảm" bị "ném đá"

11/09/2023, 19:46
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hình ảnh mới của Hwasa (MAMAMOO) nhận về nhiều chỉ trích của dân mạng.

Mới đây, Hwasa (MAMAMOO) lại tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán của dân mạng về trang phục và và vũ đạo trên sóng một chương trình truyền hình.

Mặc đồng phục học sinh, nhảy gợi cảm trên sóng truyền hình,

Hwasa (MAMAMOO) nhận nhiều tranh cãi khi diện đồng phục học sinh gợi cảm tham gia một chương trình truyền hình. 

Theo đó, nữ ca sĩ tham gia với vai trò khác mời ở tập thứ 400 của "Knowing Bros" - một show truyền hình thực tế lấy bối cảnh trường học, dàn cast đến khách mời đều phải mặc đồng phục học sinh để tham gia. Lúc này, cô diện áo sơ mi trắng cùng chân váy xếp ly - concept đồng phục học sinh phù hợp với chủ đề của chương trình. Song, không giống như trang phục đồng phục học sinh mà các khách mời nữ khác mặc trên chương trình kín đáo và trẻ trung, Hwasa lại hướng tới hình ảnh gợi cảm, cá tính khi cô buông cúc để lộ nội y, buộc áo để hở eo.

Một số cư dân mạng bày tỏ sự không hài lòng với outfit của nữ idol, cho rằng trang phục quá hở hang và không phù hợp đối với style nữ sinh. Những động tác vũ đạo của Hwasa và các vũ công còn bị đánh giá là không phù hợp, quá gợi cảm khi diện đồng phục học sinh. Khi nhảy, chiếc áo hở vòng eo, chân váy siêu ngắn vô tình "phản chủ". 

Mặc đồng phục học sinh, nhảy gợi cảm trên sóng truyền hình,

Đây cũng không phải lần đầu tiên Hwasa (MAMAMOO) vướng tranh cãi vì gu thời trang của mình.

Các phương tiện truyền thông của Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về trang phục của Hwasa (MAMAMOO) trên show "Knowing Bros" với những tiêu đề như: "Một bộ đồng phục được may thành áo crop top giống bikini ", "Hwasa (MAMAMOO) vướng tranh cãi vì nhảy gợi cảm trong bộ đồ đồng phục học sinh",... Thậm chí, nhiều người còn gọi bộ trang phục mà giọng ca 9X này mặc là "áo ngực đồng phục học sinh". 

Theo Koreaboo, Hwasa (MAMAMOO) đang bắt chước thời trang của nữ ca sĩ người Mỹ Britney Spears đã mặc hơn 20 năm trước trong bài hát "Baby One More Time". Lúc này,  Britney Spears cũng vấp phải sự phản đối từ phụ huynh học sinh vì cho rằng trang phục của cô không phù hợp. Riêng Hwasa, nhiều người cũng không đồng tình với trang phục của cô khi tham gia một chương trình truyền hình. Bên cạnh đó, một số ý kiến lại lên tiếng bênh vực, cho rằng trang phục của Hwasa (MAMAMOO) không phản cảm đến mức bị "ném đá", lỗi ở việc sao nữ này nhảy gợi cảm. 

Mặc đồng phục học sinh, nhảy gợi cảm trên sóng truyền hình,

 Britney Spears trong "Baby One More Time".

"Cô ấy không thể diện một bộ trang phục học sinh bình thường được sao? Sao cứ phải cố tình để hở, để lộ như thế", "Bạn nên nhớ là bạn đang mặc đồng phục học sinh và bạn đừng nên nhảy như thế", "Đồ này giống britney nè, mặc ở ngoài hay đi diễn thì không sao, chứ ở một chương trình quay ở lớp học mà mặc như thế này thì không ổn chút nào", "Nên mặc quần tập thể dục để nhảy thì đúng hơn", "Ủa bà này không rút được kinh nghiệm gì từ vụ trước đó à", "Chị đang show tính cách, phong cách của mình sai địa điểm rồi đó"... là những bình luận của người hâm mộ. 

Trước đó, cô bị Sở cảnh sát Seoul (Hàn Quốc) triệu tập vì diện gợi cảm thực hiện vũ đạo gây tranh cãi trong màn biểu diễn tại lễ hội của Đại học Sungkyunkwan hồi tháng 5. Nếu bị kết tội, Hwasa có thể phải đối mặt với án tù lên tới 1 năm hoặc phạt tiền lên tới 5 triệu won (90 triệu đồng).

Nói về scandal này trên sóng một chương trình truyền hình, Hwasa (MAMAMOO) chia sẻ đã khóc rất nhiều, song vẫn sẽ theo đuổi phong cách hiện tại: "Khi biết đó là do cách biểu diễn của mình có phần gây tranh cãi, thì điều này hoàn toàn có thể hiểu được, nhưng mức độ của những bình luận ác ý thật sự nặng nề. Tôi tự nhủ phải xốc lại tinh thần. Không phải là chúng ta nên phớt lờ mọi sự chỉ trích, nhưng tôi nghĩ vẫn nên bỏ qua những kiểu chỉ trích quá vô lý". Trước đó, khi chia sẻ về phong cách thời trang táo bạo của mình, thành viên của Mamamoo cho rằng đây không phải là điều gì quá to tát và cô sẽ mặc những gì bản thân muốn, miễn là không vi phạm pháp luật. 

Hwasa (MAMAMOO) sinh năm 1995, là ca sĩ, rapper nổi tiếng tại Hàn Quốc. Nhờ phong cách gợi cảm mà cô được truyền thông lẫn người hâm mộ ưu ái gọi là "biểu tượng gợi cảm" thế hệ mới, nổi tiếng khắp châu Á với hình tượng này. Song, cũng vì gu thời trang phóng khoáng mà không ít lần Hwasa (MAMAMOO) vấp phải sự chỉ trích của cộng đồng mạng hoặc gặp sự cố ngay khi trình diễn giữa hàng nghìn người. 

Hwasa (MAMAMOO) diện gợi cảm ở sân khấu lẫn khi ở sân bay. Nữ ca sĩ bị nhiều người nhận xét là không biết tiết chế, sa đà vào việc khoe thân dẫn đến phản cảm. 

Mặc đồng phục học sinh, nhảy gợi cảm trên sóng truyền hình,

Mặc quần tất mỏng tang khi biểu diễn, Hwasa (MAMAMOO) gặp sự cố "đỏ mặt". 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mặc đồng phục học sinh, nhảy gợi cảm trên sóng truyền hình, "biểu tượng gợi cảm" bị "ném đá"