Madam Pang sẽ quyết định tương lai HLV Polking?

19/04/2023, 22:42
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nữ doanh nhân Madam Pang được cho là sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đàm phán hợp đồng với huấn luyện viên Alexandre Polking.

Siam Sport tiết lộ Chủ tịch FAT muốn thảo luận với Madam Pang về tương lai của HLV Polking trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào.

Tương lai của HLV tuyển Thái Lan được đặt dấu hỏi sau khi giúp đội tuyển có biệt danh "Voi chiến" vô địch AFF Cup 2022. Nhiều nguồn tin từ truyền thông Thái Lan tiết lộ hợp đồng giữa chiến lược gia này với FAT kết thúc vào tháng 12/2023.

Song, sau AFF Cup 2022 thành công, chưa có thông tin chính thức về thời hạn hợp đồng của ông Polking với FAT. Việc LĐBĐ Thái Lan im lặng về tương lai của thuyền trưởng "Voi chiến" cho thấy khả năng cao họ muốn tìm một chiến lược gia mới.

Tuy nhiên, Main Stand tiết lộ FAT vẫn chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào. Chủ tịch FAT, Somyot Poompanmoung, sẽ có cuộc thảo luận với Madam Pang trong thời gian tới trước khi quyết định tương lai của HLV Polking.

Alexandre Polking. anh 1

Madam Pang đóng vai trò quan trọng trong việc mời HLV Polking về dẫn dắt tuyển Thái Lan trong quá khứ. Ảnh: Minh Chiến.

Trước đó, HLV Polking bày tỏ mong muốn tiếp tục dẫn dắt "Voi chiến". Tuy nhiên, ông không còn nhiều kiên nhẫn vì chưa nhận được tín hiệu FAT. "Tôi muốn tiếp tục dẫn dắt tuyển Thái Lan ở Asian Cup 2023. Tin đồn sẽ không xuất hiện nếu như FAT xác định có muốn làm việc với tôi nữa không. Tôi có thể không phải HLV hoàn hảo nhưng tôi nghĩ phong cách chiến thuật của mình phù hợp với đội Thái Lan. Chúng tôi có thể thua vài trận nhưng quan trọng là vẫn có thể làm tốt hơn thế", HLV Alexandre Polking nói với Ball Thai.

Nhà cầm quân 47 tuổi đã nhận được vài lời đề nghị từ Indonesia và Việt Nam. CLB Công An Hà Nội là đội được cho là đã đưa ra đề nghị mời HLV Polking về dẫn dắt.

Ca khúc chính thức của SEA Games 32 Mới đây, nước chủ nhà Campuchia vừa ra mắt bài hát chính thức của Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2023 với tựa đề Cambodian Pride (Niềm tự hào Campuchia).
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Madam Pang sẽ quyết định tương lai HLV Polking?