Mâu thuẫn trong lúc chơi bi-a, người đàn ông lái ô tô lao thẳng vào bạn

27/03/2024, 14:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhờ "cú nhảy thần thánh", thanh niên thoát chết trong gang tấc khi bị người bạn lái ô tô lao thẳng vào người.

Camera ghi lại vụ việc

Ngày 27/3, Công an TP. Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) cho biết đã phối hợp cơ quan chức năng củng cố hồ sơ vụ việc, tạm giữ hình sự đối tượng Hồ Đình Quyết (SN 1990, ở phường Khánh Bình, thành phố Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h20 ngày 22/3, Quyết cùng với anh B (SN 1985, HKTT tỉnh Hà Tĩnh) đi ô tô đến một quán bi-a thuộc khu phố Khánh Lộc, phường Khánh Bình, thành phố Tân Uyên để chơi bi-a.

Đến khoảng 16h10 cùng ngày thì giữa Quyết và anh B có xảy ra mẫu thuẫn dẫn đến cãi nhau. Sau khi được mọi người can ngăn cả hai ra về.

Do bực tức nên khi đi về, Quyết điều khiển xe ô tô của mình đâm vào người và xe ô tô của anh B đang đậu trên đường làm nạn nhân bị gãy chân còn xe ô tô hư hỏng.

Ngay sau đó, Quyết điều khiển xe ô tô 61G-00175 rời khỏi hiện trường. Anh B được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Bài liên quan
Xe buýt 'chôn chân', ô tô nhích từng chút giữa cơn tắc đường ở Hà Nội trước ngày nghỉ lễ
Trong ngày làm việc cuối cùng trước kỳ nghỉ lễ 30/4 -1/5, nhiều tuyến đường nội đô ở Hà Nội xuất hiện tình trạng ùn tắc, tắc nghẽn kéo dài đến chập tối.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mâu thuẫn trong lúc chơi bi-a, người đàn ông lái ô tô lao thẳng vào bạn