MC Lại Văn Sâm, nghệ sĩ Hồng Vân, Hồng Đào 'có hẹn cùng thanh xuân'

Thủy Phạm. Ảnh: VTV | 15/10/2023, 12:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Những người bạn lớn tuổi cùng chinh phục các cung đường, điểm đến trong "Có hẹn cùng thanh xuân", ra mắt khán giả VTV3 từ ngày 22/10.

Xuất hiện trong chặng hành trình đầu tiên của chương trình Có hẹn cùng thanh xuân là những người bạn quen biết nhau đã lâu, bao gồm: nhà báo Lại Văn Sâm, nhà ngoại giao Lại Ngọc Đoàn, NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Hồng Đào và nghệ sĩ Thanh Thủy.

5 nhân vật cùng nhau bước vào một hành trình thú vị không biết trước điểm đến, không rõ những thử thách nào đang chờ đợi. Ở trong hành trình ấy, họ cùng đón nhận những trải nghiệm đầy mới mẻ bằng một xúc cảm, nhiệt huyết thanh xuân.

co-hen-cung-thanh-xuan-2-.jpg
5 người bạn quen biết nhau từ lâu cùng xuất hiện trong chặng hành trình đầu tiên của chương trình "Có hẹn cùng thanh xuân".

Điểm đến đầu tiên mà ê-kíp Có hẹn cùng thanh xuân lựa chọn cho những khách mời trải nghiệm là Hội An. 5 khách mời đầy hào hứng khi được đi cùng nhau, khám phá các thử thách và trải nghiệm những việc từ trước tới giờ họ chưa bao giờ làm.

NSND Hồng Vân và nghệ sĩ Hồng Đào thân thiết với nhau hơn 40 năm, bên nhau đi rất nhiều nơi nhưng chưa bao giờ có chuyến đi chơi với nhau đúng nghĩa. Hai người bạn Lại Văn Sâm và Lại Ngọc Đoàn có dịp gặp lại nhau, đi chung một chuyến máy bay sau gần 50 năm, từ chuyến bay Erevan - Tashkent năm ấy…

co-hen-cung-thanh-xuan-3-.jpg

“Hãy trở lại cùng thanh xuân để thấy chúng mình còn trẻ”, đó là lời ngỏ của nhà ngoại giao Lại Ngọc Đoàn, cũng là tinh thần của các nhân vật trong chương trình.

Những cái tên từ hồi nhỏ tới lúc thanh xuân của các khách mời đưa họ trở lại với những miền ký ức. Cùng với đó là vô số thử thách khác như: đi tìm vua/nữ hoàng tốc độ, vị quê nhà, một ngày làm hướng dẫn viên, đi tìm bạn đồng hành, đạp xe xuyên rừng…

Theo chia sẻ từ ê kíp thực hiện Có hẹn cùng thanh xuân, sự trẻ trung, hoài niệm, tự hào, kết nối thế hệ là những yếu tố để họ thiết kế các thử thách. Bên cạnh đó, câu chuyện về kinh nghiệm và sự trải nghiệm của khách mời khiến việc tạo bất ngờ cho họ trở thành thử thách cho những người làm chương trình.

co-hen-cung-thanh-xuan-1-.jpg

Các nhân vật trong Có hẹn cùng thanh xuân mỗi người một tính cách bổ sung cho nhau. Họ cùng nhau ngẫu hứng, tươi trẻ với những khoảnh khắc thanh xuân hiện tại trong hành trình. 

Bên cạnh đó là phút lắng đọng, cảm động với điểm chạm chung là tình cảm gia đình, kết nối trái tim của những người trong một nhà.

Cùng đồng hành với các nhân vật trải nghiệm đặc biệt trong chương trình là MC Khánh Vy, một người trẻ trong thanh xuân rực rỡ, hồn nhiên và tràn đầy năng lượng tích cực.

Sau chuyến hành trình đầu tiên ở Hội An, Có hẹn cùng thanh xuân sẽ tiếp tục với những điểm đến mới cùng những thử thách thú vị.

Bài liên quan
Những điểm hẹn thú vị trên VTV3 sau 27 năm lên sóng
(GDTĐ) - Ngày 31/3, kênh VTV3 tròn 27 năm gắn bó với khán giả truyền hình. Ê-kíp Ban Sản xuất các chương trình Giải trí đứng trước những thách thức mới.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MC Lại Văn Sâm, nghệ sĩ Hồng Vân, Hồng Đào 'có hẹn cùng thanh xuân'