'Mẹ Đoàn Dự' mặc bikini lên ảnh lịch gây tranh cãi

10/01/2024, 13:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Từ Đông Đông đã có phản hồi về tranh cãi xoay quanh bộ ảnh lịch mới của cô.

Mới đây, loạt ảnh Từ Đông Đông diện đồ bơi chụp ảnh lịch năm 2024 cho một hãng đồ uống gây tranh cãi trên mạng xã hội. Theo đó, nhiều cư dân mạng cho rằng việc cô mặc đồ bơi, khoe body khi chụp ảnh lịch là gợi cảm quá mức và không phù hợp. Số khác lại cho rằng đây là điều bình thường, bởi nhiều bộ lịch trước đó cũng từng để các người đẹp diện bikini, xen kẽ cùng các trang phục như váy, đầm... Hơn nữa trang phục của Từ Đông Đông không phản cảm như nhiều ý kiến phản đối.

Trong những bức hình được đăng tải, Từ Đông Đông cô mặc bikini màu đỏ, khoe đường cong hình thể quyến rũ.

Theo Jiupai News, phía đại diện công ty đồ uống này cho hay bộ lịch được công ty chụp để lưu hành nội bộ và trang phục được lựa chọn kỹ càng, có sự đồng ý của cả hai bên. Bên cạnh đó, hãng cũng đặt ra tiêu chí riêng về thẩm mỹ khi lựa chọn mẫu cho các tờ ảnh bìa, gồm: ''Con trai phải cao trên 1m8, có cơ bắp săn chắc, gương mặt ưa nhìn. Con gái phải có những đường cong quyến rũ, làn da trắng, nét đẹp ngọt ngào. Đặc biệt, dù là nam hay nữ thì đều phải có độ nhận diện cao (được nhiều người biết đến)''. Ở các năm trước Từ Đông Đông cũng được mời chụp mẫu cho ảnh lịch của hãng này.

Rất nhanh sau đó, trên trang Weibo cá nhân hơn 12 triệu người theo dõi, Từ Đông Đông cũng đăng tải bài viết, chia sẻ về quan điểm của bản thân trong bộ ảnh lịch mới. Cô cho hay nhiều người đẹp diện áo tắm chụp hình, ảnh lịch từ nhiều năm trước và điều này không có gì quá phản cảm để nhận về những lời chê bai. Cô cũng chia sẻ thêm về ngoại hình của bản thân: ''Khoe thân hình bụ bẫm hay gầy gò cũng không nên xấu hổ. Mỗi người đều có một vẻ đẹp riêng. Cuối cùng, cảm ơn những lời góp ý của mọi người''.

Từ Đông Đông diện váy bó khoe dáng trên ảnh lịch.

Từ Đông Đông từng làm mẫu quảng cáo cho hãng đồ uống này trong nhiều năm.

Trước đó, Từ Đông Đông chia sẻ câu chuyện cô tăng cân trong quá trình quay phim lên 60kg. Sau đó, thời gian gần đây, cô cũng có lịch trình quay nhiều video ẩm thực, ăn nhiều cơm, mì, bánh ngọt, bánh bao,... Tuy nhiên, cô chạy nhiều hơn trước 2km, sau đó đã giảm được 2km. Trước đó, cô chạy 3km/ngày. Song, hiện tại sao nữ muốn giữ mức cân nặng ở 58kg, bởi: ''Nếu cân nặng tiếp tục giảm, tôi sẽ điều chỉnh lại chế độ ăn uống và tập luyện để duy trì thể trạng như hiện tại. 'Tôi nghĩ mỗi chúng ta nên có những đặc điểm riêng và không cần phải theo đuổi thân hình gầy gò một cách mù quáng. Gầy quá là không phù hợp với tôi'', cô chia sẻ.

Sắc vóc hiện tại của Từ Đông Đông.

Cô cũng tự tin diện các trang phục bó sát, xuyên thấu để tôn vẻ đẹp gợi cảm của mình. Cô cho hay nếu bạn tự tin và cảm thấy thoải mái trong cơ thể của mình thì diện môt bộ đồ đơn giản cũng đẹp và nổi bật.

Từ Đông Đông hướng tới sự thoải mái, đơn giản trong trang phục đời thường.

Khi không dự sự kiện hoặc tham gia đóng phim, cô thường diện áo phông, áo thun kết hợp cùng quần thun hoặc chân váy ngắn.

Cô cũng chia sẻ điều bản thân hướng tới trong năm mới 2024 là luôn tiến về phía trước, không ngừng suy nghĩ và làm việc chăm chỉ hơn để tạo ra nhiều cơ hội mới cho bản thân.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Mẹ Đoàn Dự' mặc bikini lên ảnh lịch gây tranh cãi