“Một vài ví dụ về những gì chúng tôi đang làm vì môi trường là sử dụng các sản phẩm bền vững có thể truy xuất nguồn gốc, các sản phẩm địa phương, cũng như việc chuyển sang sử dụng loại khăn trải giường hữu cơ”. Ông Steve nói.
Các khách sạn mang thương hiệu Meliá Vinpearl được hỗ trợ từ các kênh phân phối quốc tế của tập đoàn. Tất cả các khách sạn Meliá Vinpearl từ nay đã có thể được đặt qua trang web chính thức của Meliá. Tháng 9 này, Meliá bắt đầu đợt ra mắt lớn nhất trên cả nước kể từ khi có mặt tại Việt Nam.
“Việt Nam là một thị trường cực kỳ quan trọng đối với chúng tôi. Giờ đây khi quá trình chuyển đổi đã hoàn tất, đã đến lúc chúng tôi tiếp cận nhiều đối tượng hơn. Chúng tôi không những có một đội ngũ kinh doanh rộng khắp Việt Nam - những người đã làm việc hết mình để đạt được hiệu quả cao trong tuần đầu tiên của tháng 9, chúng tôi còn có đội ngũ kinh doanh toàn cầu có mặt khắp nơi từ châu Mỹ đến châu Âu,” ông Steve cho biết thêm.
Mặc dù chỉ trong một thời gian ngắn, nhưng quá trình chuyển đổi đã diễn ra khá suôn sẻ. Ông Steve cho biết: “Cả hai bên vẫn tập trung trong suốt thời gian này cho mục tiêu và tầm nhìn chung của sự hợp tác chiến lược. Chúng tôi đang tiến về phía trước với những ý tưởng mới đầy hứa hẹn.”
Được biết, khách sạn đầu tiên được chuyển đổi là Vinpearl Quảng Bình với thương hiệu mới là Meliá Vinpearl Quảng Bình từ tháng 3/2022.
10 khách sạn Vinpearl tiếp theo đã được chuyển đổi gồm có Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort, Meliá Vinpearl Huế, Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront, Meliá Vinpearl Nha Trang Empire, Meliá Vinpearl Hà Tĩnh, Meliá Vinpearl Cửa Hội Beach Resort, Meliá Vinpearl Tây Ninh, Meliá Vinpearl Phủ Lý, Meliá Vinpearl Thanh Hóa và Meliá Vinpearl Cửa Sót Beach Resort.
Khách sạn cuối cùng - Meliá Vinpearl Hải Phòng Rivera - sẽ hoàn tất việc chuyển đổi thương hiệu vào cuối tháng 9 này.