Messi có mặt tại UAE hội quân cùng đồng đội ở tuyển Argentina

14/11/2022, 17:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chiều 14/11 (giờ Hà Nội), Lionel Messi đã có mặt tại UAE để chuẩn bị hội quân cùng đồng đội ở tuyển Argentina.

Lionel Messi và Angel Di Maria là 2 ngôi sao tiếp theo của tuyển Argentina đặt chân đến Abu Dhabi (UAE). Theo nhà báo Roy Nemer, nhà ĐKVĐ Copa America sẽ có trận giao hữu với đội tuyển UAE vào ngày 16/11.

Trước đó, tuyển Argentina đã có buổi tập đầu tiên chỉ với 3 cầu thủ tại UAE vào ngày 12/11. Những cái tên tham gia gồm có thủ môn Franco Armani, tiền vệ phòng ngự Guido Rodriguez và trung vệ German Pezzella.

Messi co mat tai UAE anh 1
Messi được chào đón nồng nhiệt ở quốc gia Trung Đông.

Argentina sẽ chính thức bắt đầu chiến dịch tại World Cup 2022 vào ngày 22/11 bằng trận đấu với một đội tuyển châu Á khác là Saudi Arabia. 2 đối thủ còn lại của "Albicelestes" lần lượt là Mexico và Ba Lan. Với lực lượng và phong độ hiện tại, Argentina được dự đoán sẽ vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu.

Thời điểm này, tuyển Argentina đang có chuỗi 35 trận bất bại (thắng 27 trận, hòa 8 trận). Trong khi đó, thành tích của tuyển Italy, đội giữ kỷ lục bất bại của một đội tuyển quốc gia, là 37 trận.

Chỉ cần không thua 3 trận vòng bảng World Cup 2022 gặp Saudi Arabia (22/11), Mexico (27/11) và Ba Lan (1/12), thầy trò Lionel Scaloni sẽ chính thức thiết lập kỷ lục bất bại mới.

Đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Thời điểm này, Messi, đầu tàu của Argentina sở hữu phong độ ấn tượng với 12 bàn thắng, 14 kiến tạo cho PSG trên mọi đấu trường.

Các dự đoán từ EA Sports hay một số thuật toán từ các chuyên gia cũng cho kết quả Argentina sẽ trở thành chủ nhân của cúp vàng thế giới, đồng thời phá vỡ thế độc tôn của các đội tuyển châu Âu tại World Cup trong suốt 20 năm qua.

Những khoảnh khắc bùng nổ của tam tấu PSG ở World Cup Sau những khoảnh khắc bùng nổ ở các kỳ World Cup trước, Messi (Argentina), Neymar (Brazil) và Mbappe (Pháp) đều được đặt rất nhiều kỳ vọng ở giải đấu sắp diễn ra tại Qatar.
Theo zingnews.vn
Copy Link
Bài liên quan
'Messi Thái' tuyên bố chắc chắn không dự AFF Cup 2022
Ngôi sao số 1 Thái Lan Chanathip Songkrasin đã tuyên bố chắc chắn không cùng ĐT Thái Lan tham dự AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Messi có mặt tại UAE hội quân cùng đồng đội ở tuyển Argentina