Messi thân thiết với Lewandowski

PV | 01/12/2022, 06:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hai ngôi sao đã và đang cống hiến cho Barcelona có cuộc trò chuyện sau trận đấu tại bảng C World Cup 2022 rạng sáng 1/12 (giờ Hà Nội).

Highlights Ba Lan 0-2 Argentina Alexis Mac Allister và Julian Alvarez lần lượt ghi bàn để đem về chiến thắng cho Argentina ở lượt trận cuối bảng C World Cup 2022.
Messi than thiet Lewandowski anh 1
Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên trên sân 974, Robert Lewandowski đã chủ động đến bắt chuyện với Lionel Messi và được đáp lại bằng thái độ thân thiện.
Messi than thiet Lewandowski anh 2
Cựu đội trưởng Barcelona và chân sút chủ lực hiện tại của đội chủ sân Camp Nou có cuộc trò chuyện ngắn ngay trên sân. Lúc này, Ba Lan đang nơm nớp lo lắng bởi nếu Mexico ghi thêm 1 bàn vào lưới Saudi Arabia, họ sẽ bị loại.
Messi than thiet Lewandowski anh 3
Lewandowski chỉ nở nụ cười khi nghe tin Mexico bị Saudi Arabia chọc thủng lưới, qua đó rút ngắn tỷ số còn 1-2 ở phút 90+5. Tỷ số này đã được giữ nguyên đến hết trận, đồng nghĩa Ba Lan sẽ cùng Argentina dự vòng 16 đội World Cup 2022.
Messi than thiet Lewandowski anh 4
Cầu thủ Ba Lan vỡ òa sau khi giành vé dự vòng 16 đội World Cup đầu tiên kể từ năm 1986.
Messi than thiet Lewandowski anh 5
CĐV "Đại bàng trắng" cảm ơn bàn thắng muộn của Salem Al Dawsari nhưng cũng không quên nhắc đến Messi. Trong hiệp một, "El Pulga" đá hỏng quả phạt đền, giúp Ba Lan không để thua với tỷ số quá đậm.
Messi than thiet Lewandowski anh 6
Messi cùng đồng đội khởi đầu chật vật nhưng đã hoàn thành bước đầu trong tham vọng vô địch World Cup, đó là vượt qua vòng bảng. Ở vòng tiếp theo, nhà ĐKVĐ Copa America chỉ phải gặp Australia. Nếu vào tứ kết, đối thủ của "Albecelestes" nhiều khả năng là Hà Lan.
Messi than thiet Lewandowski anh 7
Cái ôm đầy cảm xúc của Angel Di Maria với đồng đội. Trước đó, Argentina đã phải chịu sức ép lớn từ cả CĐV lẫn truyền thông sau trận thua ngược trước Saudi Arabia.
Bài liên quan
Trung vệ tuyển Anh bất ngờ chia tay World Cup
Rạng sáng 1/12 (giờ Hà Nội), tuyển Anh thông báo Ben White sẽ không tham dự phần còn lại của World Cup 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Messi thân thiết với Lewandowski