Midu mong manh váy lụa mỏng giữa tuyết trắng

21/01/2024, 22:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Midu gây chú ý khi diện áo lụa mỏng manh đứng giữa trời tuyết lạnh, dường như người đẹp rất "ưa" những thiết kế từ chất liệu này.

Midu là một trong những mỹ nhân Vbiz nhận được nhiều chú ý của công chúng không chỉ bởi tài năng học vấn, khối tài sản đáng kể mà còn vì nhan sắc cuốn hút, mọi thông tin của cô nàng đều được dân tình quan tâm. Mới đây, người đẹp tiếp tục nhận về nhiều chú ý khi thả dáng giữa trời tuyết với bộ váy lụa mong manh mang cùng tông màu trắng với tuyết lạnh. Nữ diễn viên sinh năm 1989 còn mix thêm áo lông bên ngoài nhằm giữ ấm.

Midu mặc váy lụa mỏng giữa tuyết - 1
Midu quyến rũ với váy lụa giữa trời tuyết.

Midu mặc váy lụa mỏng giữa tuyết - 2

Cô nàng không còn mắc lỗi "dính thân" ngày xưa mà trở nên gợi cảm, quyến rũ hơn.

Midu mặc váy lụa mỏng giữa tuyết - 3

Nữ diễn viên còn phối thêm áo khoác lông giữ ấm.

Có thể thấy, Midu rất thích những kiểu váy áo lụa mong manh gợi cảm, cô nhiều lần xuất hiện trước công chúng trong các trang phục thế này, trong quá khứ, chính chất liệu mỏng manh này từng "làm hại" khi dính chặt vào thân, khiến cô rơi vào trường hợp nhạy cảm.

Midu mặc váy lụa mỏng giữa tuyết - 4

"Kiếp nạn" của Midu với kiểu váy lụa ôm người, làm cô nàng rơi vào tình huống nhạy cảm trên sóng truyền hình.

Midu mặc váy lụa mỏng giữa tuyết - 5

Song điều đó không làm giảm sự yêu thích của người đẹp với chất liệu này.

Việc chất liệu lụa có độ đổ ôm cơ thể tuy cũng dễ làm lộ ra những điểm nhạy cảm song nếu nhìn theo mặt tích cực, đây cũng là cách để người mặc khoe được hết dáng vóc hình thể. Thời gian gần đây, Midu ngày càng thay đổi hình ảnh, trở nên táo bạo hơn. Cô cũng phần nào muốn xóa đi cái nhìn về một cô bé ngây thơ, mong manh mà chuyển hướng sang người phụ nữ trưởng thành.

Midu mặc váy lụa mỏng giữa tuyết - 6

Người đẹp nhiều lần diện váy lụa mong manh xuống phố.

Người đẹp chia sẻ: "Ngày trước mọi người hay hỏi sao Midu không cá tính đi, sao lúc nào cũng nhẹ nhàng, hiền lành dễ thương. Tôi có thấy những nhận xét đó nhưng không thử vì tôi cảm giác đó không phải mình. Còn hiện tại, khi tôi phá cách hơn, thoát khỏi ranh giới của bản thân thì tôi đã tìm được sự thoải mái. Tôi cảm thấy bên trong mình đang có sự chín muồi cả về ngoại hình lẫn suy nghĩ, quan điểm, tính cách".

Cô cũng trả lời về việc đến hiện tại mới chuyển hướng hình ảnh: "Tôi cảm giác nếu mình cứ như vậy mãi thì sẽ không thể lớn. Hồi trước tôi không nghĩ mình quyến rũ nhưng đến một thời điểm nhất định, tôi nhận ra là "à mình cũng quyến rũ được mà, cũng đã trưởng thành, là quý cô được gợi cảm rồi".

Midu mặc váy lụa mỏng giữa tuyết - 7

Hình ảnh ngày càng trưởng thành của nữ đại gia showbiz.

Midu mặc váy lụa mỏng giữa tuyết - 8

Cô cho rằng mình trưởng thành trễ hơn các người đẹp khác.

Bài liên quan
Midu 'nhá hàng' ảnh cưới đẹp như mơ tại Pháp
Midu sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 29/6 tới, hiện cô đang tất bật hoàn thiện các công việc để chuẩn bị cho ngày quan trọng nhất cuộc đời.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Midu mong manh váy lụa mỏng giữa tuyết trắng