Miss World Việt Nam 2023 và câu chuyện từ nhà tài trợ lưu trú độc quyền

Quang Vũ, | 11/07/2023, 13:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cuộc thi Hoa hậu Miss World đang dần đi đến vòng chung kết. Wink Hotels là nhà tài trợ đồng hành trong suốt quá trình cố gắng của các thí sinh với mong muốn ủng hộ cho những chương trình ý nghĩa cho cộng đồng.

Miss World Việt Nam 2023 và câu chuyện từ nhà tài trợ lưu trú độc quyền - Ảnh 1.

Miss World Việt Nam không chỉ là một cuộc thi không để tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ mà còn là nơi để những trái tim nhân ái và những tấm lòng bao dung có cơ hội được lan tỏa. Do vậy, Wink Hotels, thương hiệu khách sạn với phong cách hiện đại, mới lạ, phù hợp với lối sống năng động đã 3 lần trở thành Nhà tài trợ lưu trú độc quyền cùng nhà Sen Vàng để đóng góp những giá trị tích cực cho xã hội và hơn nữa là mang những cơ hội tỏa sáng cho nhiều bạn trẻ tài năng.

Miss World Việt Nam 2023 và câu chuyện từ nhà tài trợ lưu trú độc quyền - Ảnh 2.

Bên cạnh việc đồng hành cùng những cuộc thi sắc đẹp như Miss World Việt Nam, Wink Hotels vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhiều chương trình vì cộng đồng khác và gần nhất là Manulife Danang International Marathon 2023. Đây là cuộc thi chạy việt dã lâu đời và lớn nhất tại Việt Nam, với mục đích lan tỏa lối sống năng động, lành mạnh cho người dân địa phương thông qua bộ môn chạy bộ, đồng thời đưa Đà Nẵng trở thành điểm đến hằng năm của những người yêu thể thao. Khi được ưu ái là Prefer Hotel cho giải chạy, Wink Hotels tại Đà Nẵng sẽ dành cho mỗi thí sinh tham gia 1 bữa ăn phục hồi, 1 phần quà lưu niệm và đặc biệt là trải nghiệm lưu trú tuyệt vời khi đặt phòng tại đây.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Miss World Việt Nam 2023 và câu chuyện từ nhà tài trợ lưu trú độc quyền