Một phụ nữ tử vong ở phòng tập Yoga

PV | 08/03/2023, 14:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 8/3, cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đang điều tra, xác minh nguyên nhân một phụ nữ tử vong trong tư thế lơ lửng trên sợi dây tập tại một phòng yoga.

Trước đó, khoảng 17h30 ngày 7/3, bà Phạm Thị Cúc (SN 1985, ngụ đường Trần Quý Cáp, TP Đà Lạt) tới phòng tập trên thì phát hiện chị N.T.T.H đã tử vong. Tại hiện trường, chị H bị dây tập bằng vải có đầu mối treo trên xà nhà thắt siết ngang bụng, hai chân sắp chạm tới mặt sàn.

Một phụ nữ tử vong ở phòng tập Yoga - 1

Thời điểm người dân phát hiện chị H tử vong ở phòng tập yoga

Nhiều người cho biết, rất có thể trong lúc luyện tập các động tác liên quan tới sợi dây trên, chị H đã bị sợi dây siết, thắt ngang bụng trong khi chân không giẫm tới sàn nhà. Điều này dẫn tới tình trạng nạn nhân bị sợi dây siết gây ngạt thở.

Được biết, chị H là người luyện tập yoga từ nhiều năm qua, đang chuẩn bị thi cấp chứng chỉ hành nghề huấn luyện viên của bộ môn này.

Bài liên quan
Ra mắt sách yoga tăng cường sức mạnh nam giới
(GDTĐ) - Công ty Cổ phần Truyền thông và Văn hoá Con sóc đã tổ chức chương trình trò chuyện ra mắt sách “YOGA THEO DOSHA” và “YOGA FOR MEN - Phục hồi và Tăng cường sức mạnh nam giới” của Tác giả - Tiến sĩ, Đại sư Sri Srinivas Suresh Kamal.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một phụ nữ tử vong ở phòng tập Yoga