NAI Việt Nam đồng hành tìm kiếm không gian thương mại lý tưởng tại Việt Nam

Ánh Dương | 30/09/2023, 14:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

NAI Việt Nam là một thành viên của NAI Global – một trong những mạng lưới bất động sản thương mại lớn bậc nhất thế giới.

Với tầm nhìn toàn cầu và những hiểu biết sâu rộng về thị trường trong nước, NAI Việt Nam có khả năng nắm bắt xu hướng bất động sản và xây dựng những chiến lược phù hợp, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản thương mại với các dịch vụ tiêu biểu như: Đại diện chủ đầu tư, đại diện khách thuê, tư vấn, tái cấu trúc hợp đồng thuê, tái cơ cấu tài sản, nghiên cứu thị trường và thị trường vốn.

Ông Tâm Nguyễn, đại diện NAI Việt Nam chia sẻ: "NAI Việt Nam tự hào cam kết về chất lượng dịch vụ và nỗ lực không ngừng nhằm mang lại kết quả vượt trội cho khách hàng và đối tác trong thời gian vừa qua. Với sự đa dạng về các loại hình dịch vụ tư vấn, NAI Việt Nam luôn mang lại giải pháp phù hợp với từng mục tiêu kinh doanh & lợi nhuận của khách hàng."

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, NAI Việt Nam cam kết mang đến những dịch vụ chất lượng, đề xuất những giải pháp tối ưu cho mọi loại hình kinh doanh, dù là các doanh nghiệp nhỏ, cá nhân khởi nghiệp hay các tổ chức, tập đoàn lớn. Bên cạnh đó, bà Phạm Tiểu My, Quản lý cấp cao bộ phận cho thuê thương mại, NAI Việt Nam chia sẻ thêm "NAI Việt Nam không chỉ là đơn vị cho thuê bất động sản mà còn là đối tác đồng hành, luôn sẵn sàng hỗ trợ cung cấp thông tin và tư vấn chi tiết về thị trường, đồng thời cung cấp cho khách hàng các chiến lược sâu rộng và các gói tư vấn giải pháp toàn diện trước trong và sau giao dịch, nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa trong mọi thương vụ"

Hành trình của Công ty Plume International cùng NAI Việt Nam

Năm 2023, Plume International - một "kỳ lân" thế hệ mới trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện tử thông minh trong gia đình đã chính thức mở rộng hoạt động kinh doanh sang thị trường Việt Nam và tin tưởng lựa chọn NAI Việt Nam là đối tác hỗ trợ tìm kiếm không gian văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Tận dụng mạng lưới thông tin sâu rộng và sự hiểu biết toàn diện về thị trường văn phòng cho thuê, NAI Việt Nam nhanh chóng tìm được một không gian làm việc hiện đại, tiện nghi với đầy đủ trang thiết bị tại Pearl Plaza, tòa nhà sở hữu vị trí đắc địa ngay tại trung tâm quận Bình Thạnh. Đây được xem như là một thành tựu đáng chú ý trong bối cảnh nguồn cung văn phòng hạn chế, cùng với đó là những yêu cầu khắt khe của khách hàng về một không gian làm việc lý tưởng và sáng tạo.

NAI Việt Nam đồng hành tìm kiếm không gian thương mại lý tưởng tại Việt Nam - Ảnh 1.

Ông Cương Vũ, Tổng giám đốc của Plume Design Việt Nam bày tỏ sự hài lòng về dịch vụ của NAI Việt Nam, ông chia sẻ: "NAI Việt Nam là nhà tư vấn đáng tin cậy hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản tại thị trường. Tôi đặc biệt đề cao những nỗ lực xuất sắc của đội ngũ cố vấn bất động sản thương mại, những người đã tận tâm hỗ trợ chúng tôi trong suốt quá trình triển khai dự án."

Cùng NAI Việt Nam tiến xa hơn trong hành trình tìm kiếm bất động sản thương mại phù hợp

Hãy để NAI Việt Nam đồng hành cùng bạn trong hành trình tìm kiếm không gian văn phòng lý tưởng, mặt bằng bán lẻ và các dự án bất động sản thương mại cùng những giải pháp bất động sản tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập trang web của NAI Việt Nam tại www.naivietnam.com hoặc liên hệ qua địa chỉ email info@naivietnam.com hoặc số hotline 0901665445.

Bài liên quan
Tỷ lệ giải ngân các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông còn quá thấp
Tại báo cáo tình hình giải ngân 3 tháng đầu năm kế hoạch vốn đầu tư công nguồn ngân sách nhà nước năm 2024 - chi tiết các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải, Bộ Tài chính cho biết hết quý I/2024 mới giải ngân đạt 11,2% kế hoạch vốn được giao, thấp hơn tỷ lệ giải ngân chung của cả nước (12,16%).

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
NAI Việt Nam đồng hành tìm kiếm không gian thương mại lý tưởng tại Việt Nam