'Nam Tào' Xuân Bắc lì xì khủng cho 'cô Đẩu' Công Lý

26/02/2024, 09:57
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong công việc lẫn ngoài cuộc sống, hai nghệ sĩ Công Lý và Xuân Bắc luôn giữ mối quan hệ thân thiết.

Vừa qua, trên trang cá nhân, bà xã NSND Công Lý đã hạnh phúc chia sẻ về tình cảm yêu thương mà bạn bè, người thân và khán giả đã dành gia đình cô trong thời gian qua.

Đặc biệt, Ngọc Hà còn bất ngờ bật mí về việc năm nay ông xã đã nhận lì xì to từ "Nam tào" Xuân Bắc.

Ngọc Hà cho biết: "Từ 26 tháng chạp đến giờ, trộm vía ngày nào cũng có khách đến chơi, chúc Tết bé Lý khoẻ mạnh. Bé Lý vui lắm, chỉ ngồi cười đầy dịu dàng.

Tết năm nay, còn được anh trai Xuân Bắc tặng lì xì bé Lý to lắm.

Biết ơn và trân trọng những điều nhỏ để mình hoàn thiện mình hơn. Dù mây đen kín lối cũng có lúc đón bình minh. Sau cơn mưa trời lại sáng, sẽ thấy cầu vồng.

Trong năm nay, cuối năm 2024 là anh Lý sẽ kết thúc 3 đợt hành trình ở đất nước mặt trời mọc. Và em hy vọng năm nay sẽ thật khởi sắc về kinh tế, cố gắng lo bằng được cho anh Lý thật tốt.

Trân trọng và biết ơn tất cả tình cảm của mọi người luôn yêu thương gia đình Công Lý".

'Nam Tào' Xuân Bắc và 'cô Đẩu' Công Lý là những người bạn, người đồng nghiệp thân thiết.
'Nam Tào' Xuân Bắc và 'cô Đẩu' Công Lý là những người bạn, người đồng nghiệp thân thiết.

Trước đó, bà xã NSND Công Lý đã từng đăng tải dòng trạng thái kể lại giấc mơ của Xuân Bắc về ông xã. Cô viết: "Anh Bắc gặp Hà bảo mới mơ thấy anh Lý khoẻ lắm, đi lại tốt lắm. Vâng, em cũng mong giấc mơ anh Lý là thật ạ".

NSND Công Lý gặp biến cố sức khỏe từ tháng 7/2021. Anh từng bị hạn chế khả năng vận động nhưng sau thời gian tích cực luyện tập, phục hồi chức năng, nam nghệ sĩ đã có thể đi lại bình thường, trở lại làm việc cùng đoàn phim.

Khán giả vô cùng vui mừng khi thấy sức khỏe của NSND Công Lý dần hồi phục và chuyển biến tích cực.

Trong công việc lẫn ngoài cuộc sống 2 nghệ sĩ Công Lý và Xuân Bắc luôn giữ mối quan hệ thân thiết. Nam Tào - Bắc Đẩu còn được xem là cặp đôi góp phần quan tạo nên thành công của chương trình Táo Quân.

Không chỉ là đồng nghiệp, họ còn là những người bạn thân thiết ngoài cuộc sống. Khi NSND Công Lý bị bệnh, Xuân Bắc thường xuyên sang thăm hỏi, quan tâm về tình hình sức khỏe của "cô Đẩu".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Nam Tào' Xuân Bắc lì xì khủng cho 'cô Đẩu' Công Lý