"Nàng Quyên" diện váy cưới "mặc như không" khiến quan khách choáng ngợp

10/04/2023, 10:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Người đẹp Nam Định khoe thân hình quyến rũ với đồ cưới xuyên thấu.

Vũ Ngọc Anh hóa thân thành cô dâu xinh đẹp với thiết kế váy cưới gợi cảm.

Vũ Ngọc Anh được biết tới là một diễn viên. Cô theo đuổi hình tượng đả nữ của phim điện ảnh Việt. Vì thế, chân dài Nam Định luôn dành rất nhiều thời gian cho tập luyện, duy trì hình thể săn chắc. Bên cạnh đó, cô còn nhận lời tham gia trình diễn thời trang. Người hâm mộ thường thấy người đẹp xuất hiện trong những show diễn nội y với thân hình quyến rũ.

Mới đây, Vũ Ngọc Anh còn đảm nhận vị trí diễn mở màn cho NTK Phương Linh. Trong trang phục váy cưới xuyên thấu, thân hình săn chắc và nóng bỏng của cô một lần nữa nhận được sự tán dương của khán giả. 

Được biết, trang phục váy cưới cô mặc sử dụng chất liệu vải chiffon, organza, tulle, vải ren và hoa ren 3D... Trên lớp vải lưới xuyên thấu, những chi tiết đính kết thủ công được sắp đặt khéo léo giúp người mặc gợi cảm nhưng không phô. Vì thế, trong góc hình chụp cận, người nhìn không khỏi ấn tượng khi cảm thấy họa tiết đính kết như được vẽ lên cơ thể hài hòa.

Váy cưới xuyên thấu là xu hướng thời trang được nhiều tín đồ yêu thích trong thời gian qua.

Tuy nhiên, nếu chọn những thiết kế váy cưới gợi cảm quá mức, bạn cũng có thể trở thành nạn nhân bị công kích trên mạng xã hội.

Nhà thiết kế đã sử dụng nhiều kỹ thuật như đính kết, cắt rã, tạo rập 3D nhằm tái hiện lại hình ảnh từng cánh hoa mong manh, trang nhã và đậm chất thời trang. Phom dáng trang phục trải dài từ ball gown đến đầm đuôi cá tôn dáng người mặc hay những thiết kế dáng ngắn, có đường xẻ giúp tôn vinh dáng hình thanh thoát của các cô gái.

Trang phục thuần một sắc trắng thanh khiết mang tới vẻ đẹp trong trẻo cho Vũ Ngọc Anh. 

Xu hướng váy cưới sử dụng chất liệu xuyên thấu ngày càng thịnh hành. Tuy nhiên, nếu không lựa chọn trang phục phù hợp, bạn sẽ nhận về nhiều bình luận trái chiều. Sự gợi cảm luôn cần được thể hiện ở một mức độ vừa phải, hài hòa thì sẽ giúp các cô dâu xinh đẹp, thanh lịch hơn trong ngày trọng đại. 

Có thân hình cân đối, Vũ Ngọc Anh luôn trung thành với phong cách gợi cảm trong nhiều năm làm nghệ thuật. Cô được nhận xét là người đẹp chịu khó lăng xê những thiết kế có độ gợi cảm cao, ít người dám thử. Và, đôi khi, cô phải chấp nhận những bình luận khen chê cho những lựa chọn không theo số đông.

Vũ Ngọc Anh đắt show trình diễn nội y.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Nàng Quyên" diện váy cưới "mặc như không" khiến quan khách choáng ngợp