Một phần đặc biệt làm nên điểm nhấn cho sự kiện chính là buổi talkshow với sự tham gia của Thạc sĩ - Bác sĩ da liễu Bích Na, bà Anne Nguyễn – Giám Đốc phát triển sản phẩm và Marketing toàn cầu thương hiệu Anne Semonin, thông qua phần dẫn dắt siêu hài hước của MC Minh Tuấn. Có thể nói, khách mời đã vô cùng bất ngờ xen lẫn hào hứng về sự độc đáo và sáng tạo của dòng sản phẩm này trong công cuộc chăm sóc da.
Talkshow với sự tham gia của Bà Anne Nguyễn - Giám đốc Tiếp thị & Phát triển Sản phẩm toàn cầu của Anne Semonin tại Paris, ThS.BS Bích Na, MC Minh Tuấn
Dòng sản phẩm dưỡng da cá nhân hóa với đa dạng các giải pháp, mỗi giải pháp chính là sự kết hợp giữa tinh dầu thuần thiên nhiên & khoáng chất thiết yếu được chứa đựng trong 2 lọ riêng biệt. Điều khác biệt khi sử dụng là ta phải mix trộn 2 lọ lại với nhau để tạo ra cơ chế mở đường, từ đó tăng khả năng thẩm thấu sâu, da hấp thụ tốt hơn.
Sản phẩm hàng đầu xu hướng dưỡng da cá nhân hóa tại sự kiện Anne Semonin
Khách mời thích thú với các sản phẩm của Anne Semonin
Tại buổi trà chiều trang trọng, ấm cúng và riêng tư ấy đã kết thúc với câu chuyện đầy cảm hứng về những quan niệm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách toàn diện nhất. Sự kiệt còn mang ý nghĩa khẳng định Anne Semonin chính là cái tên đứng sau nhiều spa, khách sạn danh tiếng thế giới, khi tiên phong các liệu trình spa đẳng cấp tại hơn 200 địa danh nghỉ dưỡng thượng lưu trên toàn cầu, trong đó có khách sạn huyền thoại tại Việt Nam Sofitel Legend Metropole Hà Nội.