Nếu đang khao khát tự do tài chính, muốn làm chủ cuộc đời thì đây là điều đầu tiên bạn cần làm!

08/09/2023, 06:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thế hệ trẻ hiện đại được tiếp cận nhiều công nghệ mới và đi cùng đó là những cơ hội mới cho việc làm, sự thăng tiến trong nghề nghiệp và thành công. Nhưng đi cùng với đó cũng là những áp lực khi bị mang ra so sánh với “con nhà người ta”. Vậy làm thế nào để bạn cũng nhanh chóng tiến lên trên con đường mang tên tự do tài chính, chỉ có một cách duy nhất…

Nếu đang khao khát tự do tài chính, muốn làm chủ cuộc đời thì đây là điều đầu tiên bạn cần làm! - 1

Không ít những bài viết về những tấm gương giàu có, nhanh chóng bước đến giới hạn của tự do tài chính, nghỉ hưu ở tuổi 24 hay 30 đã khiến cho nhiều bạn trẻ trở nên sốt ruột, thấy trước sự thành công của người khác thì mình đang quá kém cỏi, chậm chạp… thế rồi bạn bỗng chán nản công việc đang làm, thấy rốt ráo muốn làm giàu, muốn tự do tài chính.

Nhưng, chúng ta cần hiểu rằng, mọi thứ qua bức vẽ hay qua tấm ảnh chụp, đều có thể không tái hiện hết cả 1 quá trình. Bông hoa rực rỡ dưới ánh nắng sớm hay bình minh dịu dàng chiếu rọi tỏa sáng… đâu phải phút chốc mà có được, tất cả đều phải trải qua những gieo mầm, nảy hạt, đơm bông, trải qua đêm tối mù mịt, thì mới có cánh hoa tươi sắc và bầu trời ló rạng bình minh.

Đối với bất kỳ ai, trước khi muốn tiến tới thành công và tự do tài chính thì điều cần làm là trang bị cho mình hệ thống kiến thức vững vàng nhất, đặc biệt là kiến thức thuộc về lĩnh vực mà bạn muốn phát triển, vươn lên, dù đó là một công việc kinh doanh hay một vị trí tại công ty, tập đoàn lớn nào.

Kinh nghiệm được rút ra từ đa số những người thành công là đọc nhiều, chắt lọc kiến thức từ sách vở. Những người nổi tiếng và thành công như Bill Gates, Donald Trump, Richard Branson… đã chia sẻ hàng loạt đầu sách hay và kinh điển về đầu tư, phát triển kỹ năng cho các bạn trẻ và những người muốn nhanh chóng tiến đến nấc thang của thành công.

Và để hỗ trợ cho khát khao được nâng cấp bản thân, tích lũy tri thức của người trẻ, một tính năng đặc biệt của ứng dụng 24HMoney đã được nhiều người dùng đánh giá cao và truy cập thường xuyên: Kho sách best-seller.

Nếu đang khao khát tự do tài chính, muốn làm chủ cuộc đời thì đây là điều đầu tiên bạn cần làm! - 2

Các bạn sinh viên hay những người mới đi làm, sẽ không phải lo lắng trong bối cảnh kinh tế khó khăn thì làm thế nào để mua cả một bộ sách về kinh tế, đầu tư hay kỹ năng. Ngay tại Kho sách best-seller của ứng dụng 24HMoney, những đầu sách kinh điển và bán chạy nhất thế giới về đầu tư, kinh doanh, quản trị và nâng cao kỹ năng đều đã được mua bản quyền và cung cấp cho người dùng hoàn toàn miễn phí. Đội ngũ phát triển 24HMoney cũng liên tục có những nâng cấp nhằm mang tới trải nghiệm thoải mái, dễ chịu nhất, tiện dụng nhất cho người dùng khi thao tác trên ứng dụng cũng như trải nghiệm đọc sách một cách dễ chịu.

Bên cạnh những đầu sách kinh điển, best-seller trên thế giới, Kho sách 24HMoney còn cung cấp bộ ấn phẩm kinh điển xuất bản bởi Tạp chí Kinh doanh Harvard, được đánh giá là một bộ tài liệu trọn vẹn, bắt kịp tư duy kinh doanh của thời đại, nhằm đưa ra những giải pháp triệt để và kiến thức quản trị nâng cao giúp nhà lãnh đạo, các cấp quản lý đối phó với biến động của nền kinh tế toàn cầu.

Theo chia sẻ của một nhân vật mới đây, nổi lên là một chàng trai sớm đạt tự do tài chính, nghỉ hưu ở tuổi 25 thì cậu ấy cũng là một người “bán tri thức”, đó là bán những kiến thức, kỹ năng mà cậu ấy có được cho mọi người – để làm giàu. Vậy nên, chỉ bằng kiến thức, nâng cao hiểu biết và kiến thức của mình, chúng ta mới sớm đạt được thành công và giàu có.

Chỉ với thao tác đơn giản, cài đặt ứng dụng theo dõi thông tin tài chính, kinh tế 24HMoney, bạn đã có ngay trong tay một phương tiện hoàn hảo, không chỉ mang đến những cập nhật tin tức thời sự mà còn là một kho sách hiện đại, bổ ích và hoàn toàn miễn phí. Chúc bạn sẽ nhanh chóng nâng cấp bản thân và sớm bước trên con đường tự chủ, tự do tài chính và thành công!

Cài đặt APP 24HMoney TẠI ĐÂY để giúp bạn sớm tự chủ tài chính.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nếu đang khao khát tự do tài chính, muốn làm chủ cuộc đời thì đây là điều đầu tiên bạn cần làm!