Nghệ An: Bé trai bị bỏ rơi trong giỏ nhựa lúc nửa đêm

PV | 24/09/2021, 16:35
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Giữa đêm khuya, một người dân bất ngờ phát hiện chiếc giỏ nhựa trước cổng nhà, bên trong có bé trai nặng 3,4 kg.

Ngày 24/9, ông Hoàng Văn Sâm, Chủ tịch UBND xã Nam Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết, người dân trên địa bàn vừa phát hiện một cháu bé bị bỏ rơi trước cổng nhà.

Bé trai bị bỏ rơi trong giỏ nhựa lúc nửa đêm - 1

Cháu bé bị bỏ rơi trong đêm.

Vào khoảng 1h sáng 23/9, một người dân tại địa bàn xóm Lâm Xuyên (thuộc xã Nam Thành, huyện Yên Thành) bất ngờ phát hiện một chiếc giỏ nhựa trước cổng nhà, bên trong có một bé trai và một số đồ dùng kèm theo như bỉm, sữa... Sau đó, người dân đã đưa cháu bé vào nhà để chăm sóc rồi báo lên chính quyền địa phương. Qua kiểm tra, bé trai khoảng 3 tuần tuổi, nặng 3,4 kg, sức khỏe ổn định.

"Cháu bé đang được chăm sóc, nuôi dưỡng ở Trạm Y tế xã, chính quyền địa phương cũng đã thông báo rộng rãi để tìm bố mẹ và người thân cho cháu bé", ông Sâm cho hay.

Hiện, chính quyền xã Liên Thành, huyện Yên Thành cũng đang chăm sóc, nuôi dưỡng, tiến hành các thủ tục theo quy định.

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 21/9, một người dân tại địa bàn xóm 6, xã Liên Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đi hái rau thì bất ngờ phát hiện một chiếc bọc màu đen, bên trong có một bé trai kháu khỉnh nặng hơn 3 kg, vẫn còn nguyên dây rốn bên lề đường.

Bài liên quan
Hà Nội: Thông tin 10 trẻ em ở Đội Cấn bị F0 là sai
(GDTD) - Tối 17/8, UBND quận Ba Đình cho biết, thông tin trên mạng xã hội về 10 trẻ em ở phố Đội Cấn là bệnh nhân Covid-19 là sai sự thật.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghệ An: Bé trai bị bỏ rơi trong giỏ nhựa lúc nửa đêm